X

ดร. “ฝอ ” จับมือ ททท. ดันนครแม่สอดเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวตาก

ผอ.ททท.คนใหม่ จับมือเทศบาลนครแม่สอด ดันแม่สอด เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวของจังหวัดตาก จัดพื้นที่อาคารศูนย์ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย – เมียนมา

เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 61 ที่ห้องประชุมเออีซี. เทศบาลนครแม่สอด ตำบลแม่สอด อ.แม่สอด จังหวัดตาก นายเทอดเกียรติ์ ชินสรนันท์ ( ดร.ฝอ )  นายเทศมนตรีนครแม่สอด ได้ประชุมหารือ กับ นายจริยทร สุหุ่  ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท. ) โดยมีผู้บริหารเทศบาลนครแม่สอด ปลัดเทศบาล และสมาชิกสภาเทศบาลนครแม่สอด และหัวหน้าส่วนการงานเทศบาล ให้การต้อนรับ เนื่องในโอกาสที่นายจริยทรได้เข้ามารับตำแหน่งใหม่ เพื่อพบปะกันครั้งแรก โดยในที่ประชุมได้หารือ เรื่องการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดตาก และมีความเห็นพ้องที่จะให้อำเภอแม่สอดเป็นศูนย์กลางแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดตาก เนื่องจากมีนักท่องเที่ยวชาวไทย ชาวต่างชาติ และชาวเมียนมา เข้าไปเที่ยวในแต่ละปีมีจำนวนมาก ซึ่งทางเทศบาลนครแม่สอด พร้อมที่จะจัดพื้นที่ในอาคารศูนย์ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย – เมียนมา ให้ทางททท.ตาก จัดเจ้าหน้าที่ไปร่วมกัน บริการนักท่องเที่ยว เพื่อให้เป็นศูนย์กลางบริการนักท่องเที่ยว ในพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจชายแดนตาก และยังมีหน่วยงานทั้งภาครัฐ และภาคเอกชนจะเข้าไปร่วมด้วย นอกจากนี้ หากนักท่องเที่ยวที่ไปใช้บริการที่อาคารส่งเสริมการท่องเที่ยวแล้ว ยังจะได้รับสิทธิพิเศษ เช่น ได้ส่วนลดค่าอาหาร ค่าที่พักเป็นต้น

สำหรับอาคารศูนย์ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย – เมียนมา นี้ อยู่บริเวณสำนักงานเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษตาก และศูนย์ส่งเสิรม และการแสดงสินค้าโอทอป เทศบาลนครแม่สอด ถนนสายเอเชีย 12 ซึ่งสามารถจอดรถยนต์ได้สะดวก และยังมีห้องประชุมใหญ่ในการจัดกิจกรรมต่างๆ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่