X

ระทึกไฟไหม้สายไฟฟ้าหวิดไหม้ร้านค้าในตลาดสดแม่สอด

เกิดเหตุไฟไหม้สายไฟฟ้าหวิดไหม้ร้านค้าในตลอดสดเทศบาลแม่สอด ไทย – พม่าตื่นเตรียมเก็บของหนีไฟ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 6 กันยายน 61 เจ้าหน้าที่หน่วยป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลนครแม่สอด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ได้รับแจ้งเหตุเกิดเพลิงไหม้สายไฟฟ้าบนเสาไฟฟ้าของการไฟฟ้าภูมิภาคอำเภอแม่สอด บริเวณสี่แยกตลาดสดพาเจริญ ถนนสวรรค์วิถี ตำบลแม่สอด จังหวัดตาก จึงประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอดรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบไฟกำลังลุกไหม้สายไฟฟ้าบนเสาไฟฟ้า และกำลังจะลามไปร้านค้าใกล้สี่แยกตลาด จึงช่วยกันดับเพลิงโดยใช้น้ำจากรถดับเพลิง และถังเคมีดับเพลิงฉีดซ้ำ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 10 นาที ไฟที่ลุกไหม้จึงดับสนิท

ขณะเกิดเหตุ บรรดา พ่อค้า แม่ค้า ที่เปิดร้านขายของในตลาดขายใกล้จุดเกิดเหตุ ต้องรีบเก็บข้าวของย้ายหนี ขณะที่ร้านค้าใหญ่ก็เตรียมเก็บของที่มีค่าเช่นกัน สำหรับสาเหตุนั้นน่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร และบริเวณดังกล่าว มีสายไฟของการไฟฟ้าภูมิภาค อ.แม่สอด และของเอกชนอื่นๆพันกันไปหมดจนไม่เป็นระเบียบ และน่าจะเกิดอันตรายได้

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่