X

ด่วน! แม่บ้านดาราแมทธิวที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โผล่อุ้มผาง นอภ.ประสานจนท.สธ.กักตัว

แม่สอด อุ้มผางสั่งเฝ้าติดตาม กักตัวแม่บ้านแมทธิว หลังกลับบ้านที่หนองหลวง อุ้มผาง

เมื่อวันที่ 14 มี.ค. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ. อุ้มผาง จ.ตาก ว่า  นายภัควัต ขันธหิรัญ นายอำเภออุ้มผาง จ.ตาก ได้ไปยังบ้านของแม่บ้าน ชาวบ้านหนองหลวง ตำบลหนองหลวง อ.อุ้มผาง หลังจากที่มีข่าวว่า เป็นแม่บ้านของนายแมทธิว ดีน ดารานักแสดง ที่ได้รับเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้เดินทางกลับไปที่อำเภออุ้มผาง โดยนายอำเภอ และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลอุ้มผาง เจ้าหน้าที่สาธารณสุขในพื้นที่ ได้ไปตรวจสอบ หลังทราบข่าว และไปสอบสวน เพื่อขอนำตัวไปยังโรงพยาบาลอุ้มผาง โดยขอดูอาการ และกักตัวไว้ก่อน หลังจากที่ส่งเลือดไปตรวจรอผลก่อนที่จังหวัดพิษณุโลก ส่วนครอบครัวของแม่บ้านรายนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้จัดพื้นที่ควบคุมดูอาการอย่างเหมาะสมต่อไปเป็นระยะเวลา 14 วัน บางส่วนให้อยู่บ้านเพื่อให้เฝ้าบ้าน

นายภควัต แจ้งผ่านทางเฟซบุ๊กในนามนายอำเภออุ้มผางว่า อำเภอเภออุ้มผางยังไม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 แต่อย่างใด ขอให้ประชาชนไม่ต้องตื่นตระหนกใดๆ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่