X

เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มทับรถยนต์ถนนสายแม่สอด – อุ้มผางคนในรถหวิดดับ

เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มทับรถยนต์ถนนสายแม่สอด – อุ้มผาง คนในรถหวิดดับ แขวงทางหลวงตากเตือนระวัง

เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.อุ้มผาง อ.อุ้มผาง จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุ มีเสาไฟฟ้าล้มทับใส่รถยนต์ บริเวณเส้นทางสาย อ.แม่สอด – อ.อุ้มผาง บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 64 เขต อ.อุ้มผาง จึงประสานหน่วยกู้ภัย และเจ้าหน้าที่ทหาร หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 14 อ.แม่สอด เข้าไปช่วยเหลือ พบรถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน บย.38 – กำแพงเพชร สีบรอนซ์เงิน ถูกเสาไฟฟ้าแรงสูง ที่อยู่ทางล้มทับบริเวณหน้ารถยนต์ จนได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีผู้ใดได้รับอันตราย นอกจากนี้ เสาไฟฟ้ายังขวางถถน ทำให้รถยนต์ไม่สามารถไปมาได้ ติดยาวบนเขาสูงเจ้าหน้าที่จึงประสานหน่วยงานไฟฟ้าภูมิภาคอำเภออุ้มผาง และ อำเภอแม่สอด และเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงตาก 2 อ.แม่สอด เข้าไปจุดเกิดเหตุ เพื่อเคลียร์พื้นที่แล้ว

อย่างไรก็ดี สาเหตุที่มีเสาไฟฟ้าโค่นล้มดังกล่าว เนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างเนื่องพื้นที่ ทำให้ดินอุ้มน้ำมาก และมีการสไลด์ของดินข้างทาง จนมีเสาไฟฟ้าล้มลงมา ซึ่งทางแขวงทางหลวงตาก 2 ได้แจ้งเตือนผู้ใช้รถยนต์ให้ระมัดระวังในการสัญจรไปมาระยะนี้

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่