X

ตูมสนั่น ปาระเบิดใส่รถผู้รับเหมาแม่สอดหลังจอดไว้ในโรงแรม

ปาระเบิดใส่รถลูกค้าโรงแรมดังในเมืองแม่สอด เผยเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างที่ด่านศุลกากรแม่สอด

เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอด อ.แม่สอด จังหวัดตาก ได้นำกำลังไปควบคุมพื้นที่ บริเวณลานจอดรถยนต์โรงแรมแห่งหนึ่ง หน้าคริสตจักรสมานสามัคคีแม่สอด ถนนชิดวนา ตำลแม่สอด อ.แม่สอด จังหวัดตาก หลังจากที่รถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุแคป สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ฆบ.5361 กทม. ถูกปาด้วยระเบิดไม่ทราบชนิด ใส่กระบะท้าย ทำให้กระจกรถยนต์ด้านหลังได้รับความเสียหายกระจกแตกจายหลุดออกมาเป็นแผง และบริเวณด้านข้างรถยนต์ และด้านขวารถได้รับความเสียหายมีชิ้นส่วนหลุดออกมา ทั้งนี้เหตุเกิดเมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 4 มกราคม 63 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรอตำรวจวิทยาการจากจังหวัดตากไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ในเบื้องต้น น่าจะเป็นระเบิดขวด

นายพงศ์พัฒน์ เบ็ดเสร็จ อายุ 44 ปี  ผู้จัดการบริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ด่านศุลกากรแม่สอด หรือที่ราชพัสดุ บริเวณด่านพรมแดนไทย – เมียนมา ใกล้กับสะพานมิตรภาพไทย – เมียนมา แห่งที่ 2 ท้ายบ้านวังตะเคียน ตำบลท่าสายลวด อ.แม่สอด กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น่าจะเป็นบุคคลที่เกี่ยวข้องกับวงการรับเหมาก่อสร้าง ซึ่งทุกคนรู้กันอยู่ โดยเฉพาะลูกจ้างของตนเองรู้ดีว่าฝีมือใคร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่