X

จับแว้นซิ่ง 2 รายซ้อน มารับส่งยาบ้า โดนรวบคาถนนข้างไร่อ้อย

หนองบัวลำภู – จับแว้นซิ่ง 2 รายซ้อน ชุดสืบนากลาง นัดส่งของข้างไร่อ้อย หนุ่มแว้นมาส่ง เจอตำรวจรีบซิ่งหนีแต่ไม่รอด ขณะที่อีกรายโทรมาตามโดนซ้อนให้มาหาก่อนถูกจับด้วยกัน

จับแว้นซิ่ง

จับแว้นซิ่ง

เวลา 12.30 น. วันที่ 9 พ.ย. 62 หลังได้รับเบาะแสผู้ค้ายาบ้า พ.ต.อ.ชนะเกียรติ วงศ์แสงเทียน ผกก. สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู มอบหมายให้ พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส. พร้อมชุดสืบสวนออกล่อซื้อยาบ้าจากนายธนพร ศรีปัดชา อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 220 หมู่ 6 บ้านหนองด่าน ต.ด่านช้าง อ.นากลาง โดยติดต่อรับส่งยาบ้ากันที่ถนนริมไร่อ้อย ทางทิศตะวันออกของหมู่บ้านหนองด่าน

จับแว้นซิ่ง
เมื่อถึงเวลา นายธนพร ได้ขับรถ จยย.ฮอนด้า รุ่นโซนิค สีแดง แต่งซิ่ง ไม่ติดป้ายทะเบียน มายังจุดนัดพบ ตำรวจจึงแสดงตัว นายธนพร พอเห็นก็รีบบึ่งรถหนีแต่ไปไม่รอดถูกสกัดจับตัวได้ ตรวจค้นพบกระเป๋าสะพายข้างสีแดง มียาบ้าอยู่ข้างในหลายห่อตรวจนับได้ 1,867 เม็ด ยาไอซ์ 10.85 กรัม ตรวจปัสสาวะเบื้องต้นมีสารเสพติด

จับแว้นซิ่ง
ขณะที่กำลังตรวจค้นก็มีโทรศัพท์เข้าหาเครื่องของนายธนพร ตำรวจจึงให้รับทราบว่ามีลูกค้าจะมารับยาบ้า จึงบอกให้เข้ามาหาที่จุดนัดพบ สักครู่ได้มี นายทินกร อ่อนแค อายุ 21 ปี อยู่ที่ 19 หมู่ 1 บ้านท่าอุทัย ต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง ขับ จยย. ฮอนด้า ซีบีอาร์ 150 สีแดงดำ ทะเบียน 1 กช 8496 หนองบัวลำภู เข้ามาหา ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าควบคุมตัว ตรวจค้นพบกระเป๋าคาดเอวของนายทินกร มียาบ้า 75 เม็ด

จับแว้นซิ่ง
จากนั้นจึงนำตัวทั้งสองไปตรวจ ยืนยันพบสารเสพติดในร่างกาย ทั้งสองคนรับสารภาพว่าได้เสพยาบ้า โดยนายธนพร อ้างว่ามีคนให้เอากระเป๋ามาส่งในจุดนัดพบไม่รู้ว่ามีอะไรข้างใน แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อเพราะสายรายงานว่าเป็นผู้ค้ารายใหญ่ในหมู่บ้าน จากนั้นจึงนำตัวทั้งสองคนพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี แจ้งข้อหาเป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติด และมียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

จับแว้นซิ่ง

จับแว้นซิ่ง

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก