X
จยย.พุ่งชนรถเก๋ง

จยย.พุ่งชนรถเก๋ง สาวขับรถจะไปกินเนื้อย่าง ชิดไหล่ทางรอจังหวะ พอกลับรถถูกชนเต็มแรง

หนองบัวลำภู- จยย.พุ่งชนรถเก๋ง สาวชวนเพื่อนไปกินเนื้อย่าง ขับรถเก๋งชิดไหล่ทางรอจังหวะ พอเห็นถนนว่างจะกลับรถ จู่ ๆ จยย.วิ่งชนเต็มแรง สาวคนขับนั่งเศร้า ลุ้นกู้ภัยปั๊มหัวใจแต่สุดท้ายคนขับ จยย.เสียชีวิต

จยย.พุ่งชนรถเก๋ง
ภาพวงจรปิดหน้าโรงกลึง ส.เจริญชัย บ้านสวนสวรรค์ ต.หันนางาม อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู อยู่ริมทางหลวงแผ่นดินสาย 228 ศรีบุญเรือง-สีชมพู ในเขตเทศบาลตำบลโนนสูงเปลือย อ.ศรีบุญเรือง จับภาพรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน กบ 5950 ขอนแก่น ที่มี นางอรวรรณ บุญประคม อายุ 37 ปี อยู่ที่ 146 หมู่ 6 ต.นากอก อ.ศรีบุญเรือง ขับมาตามทางก่อนจะชิดลงไหล่ทางด้านซ้าย เมื่อเวลาประมาณ 17.48 น. ของวันที่ 17 ต.ค.62

จยย.พุ่งชนรถเก๋ง
หลังจากจอดประมาณ 1 นาที ถนนเริ่มโล่งรถเก๋งคันดังกล่าวได้เลี้ยวรถออกมาเพื่อกลับรถ เป็นจังหวะที่มีรถ จยย.ฮอนด้า รุ่น msx สีขาว-ดำ ทะเบียน1 กจ 6016 กระบี่ มี นายอัษฎา สนธิพันธ์ อายุ 19 ปี อยู่ที่ 128 หมู่ 5 ต.ศรีบุญเรือง เป็นคนขับ นายทินภัทร สุระคำ อายุ 15 ปี อยู่ที่ 120 หมู่ 5 ต.ศรีบุญเรือง นั่งซ้อนท้าย ขับมาอย่างเร็วทางด้านท้าย เบรคไม่อยู่ก่อนพุ่งเข้าชนที่ประตูรถเก๋งด้านคนขับ แรงชนทำให้ร่างของนายทินภัทร ที่นั่งซ้อนท้ายปลิวข้ามรถเก๋งมาตกบนถนนได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายอัษฎา ฟุบแน่นิ่งอยู่ใกล้รถ จยย. ด้านข้างรถเก๋ง หลังเกิดเหตุกู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง รุดมาช่วยเหลือตรวจไม่พบชีพจรจึงช่วยปั๊มหัวใจพร้อมประสานรถกู้ชีพ รพ.ศรีบุญเรือง มารับช่วงต่อก่อนนำส่งห้องฉุกเฉินและส่งต่อ รพ.หนองบัวลำภู แต่นายอัษฎา เสียชีวิตระหว่างทาง

จยย.พุ่งชนรถเก๋ง
โดยขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยและกู้ชีพช่วยกันปั๊มหัวใจ นางอรวรรณ คนขับรถเก๋ง ที่ได้รับบาดเจ็บกระจกบาดที่บริเวณใบหน้ามีเลือดไหลซึมลงมา ได้นั่งเฝ้าดูการช่วยชีวิตนายอัษฎา อย่างใจจดใจจ่อ จนกระทั่งนำร่างส่งโรงพยาบาล ต่อมา ร.ต.อ.พิเชฐพงศ์ ราชบัวโคตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีบุญเรือง มาถึงจุดเกิดเหตุได้สอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย นางอรวรรณ บอกว่านัดเพื่อนมากินเนื้อย่างที่ร้านซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ตัวเองขับรถมาแล้วผ่านหน้าร้าน เห็นว่ามีรถสวนทางเยอะและมีรถวิ่งตามหลังมา จึงขับลงไหล่ทางด้านซ้ายรอจังหวะกลับ เมื่อเห็นถนนโล่ง รถ จยย. ฝั่งตรงข้ามด้านหน้าชะลอจึงได้กลับรถโดยไม่เห็นรถ จยย.ผู้ตาย ที่วิ่งมาด้วยความเร็วแล้วพุ่งมาชนรถตนอย่างแรง ซึ่งหลังทราบว่าคนขับ จยย. เสียชีวิต ตำรวจจึงแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตและทำให้ทรัพย์สินเสียหายกับนางอรวรรณ

จยย.พุ่งชนรถเก๋ง

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ // กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง

อ่านข่าวอื่นในจังหวัดหนองบัวลำภู 

https://www.77kaoded.com/content/898573

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก