X

ยาบ้าจับไม่หมด ตำรวจศรีบุญเรืองรวบอีก 2 ราย

หนองบัวลำภู-ยาบ้าจับไม่หมด ตำรวจศรีบุญเรืองรวบอีก 2 ราย ชาวจังหวัดเลย ก่อนคุมตัวมาดำเนินคดี 

เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 2 พ.ค.2561  ร.ต.อ.อัษฎาวุฒิ มุ่งหมาย รอง สว.สืบสวน สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีบุญเรือง ได้ทำการจับกุม นายวิชาหรือเด พระดุย อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 2 ตำบลเอราวัณ อ.เอราวัณ จ.เลย พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าชนิดเม็ดกลมแบน อักษร wy สีแดง จำนวน 50 เม็ด ได้ที่ริมถนนสาธารณะระหว่างบ้านมอเหนือ-บ้านโนนสงวน หมู่ 5 ต.โนนม่วง อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และได้สอบสวนขยายผลจนทราบว่าจะมีคนนำยาบ้ามาส่ง ที่บริเวณริมถนนสาธารณะระหว่างบ้านดินทรายอ่อน-บ้านหนองทุ่งมน หมู่ 3 ต.เมืองใหม่ อ.ศรีบุญเรือง

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วางแผนทำการจับกุม จนเวลาต่อมาได้มี นายกก (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี อยู่ที่ หมู่ 5 ตำบลผาอินทร์แปลง อ.เอราวัณ จ.เลย เดินมาที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวเข้าทำการจับกุม นายกก พยายามจะวิ่งหลบหนี แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวไว้ และได้ทำการตรวจค้นตัวพบยาบ้าจำนวน 1,400 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติก ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง สอบถามก็รับว่ายาบ้าดังกล่าวตนได้นำติดตัวมาจริง โดยมีผู้ว่าจ้างให้นำมาส่งให้ลูกค้าบริเวณที่เกิดเหตุนี้ ตำรวจจึงตรวจยึดไว้พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย นายกก ให้การรับสารภาพ จึงได้ควบคุมตัวส่ง พ.ต.ท.พรชัย ประพิณ พนักงานสอบสวน สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู ดำเนินคดี

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก