X

สายลับแจ้ง ตร.ศรีบุญเรือง ตามจับพ่อค้ายาบ้า วันเดียวสองรายซ้อน

หนองบัวลำภู-ตำรวจศรีบุญเรืองเก่ง  วันเดียวจับพ่อค้ายาบ้าได้ 2 ราย  ของกลาง 2,500 เม็ด ปืนอีก 1 กระบอก
วันที่ 6 มี.ค. 2561 พ.ต.อ.กริช ปัตลา ผกก.สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู สั่งการให้ ร.ต.ท.อัษฏาวุฒิ มุ่งหมาย รอง สว.สส. ด.ต.สามารถ บุญประคม ด.ต.ประมล ภูแพง ด.ต.พินิจ โนนทิง ออกตรวจสืบสวนจับกุมผู้ค้ายาบ้าหลังทราบว่าจะมีการส่งมอบยาบ้ากันที่กระท่อมนาด้านทิศตะวันออกบ้านคอกวัว หมู่ 3 ต.หนองกุงแก้ว อ.ศรีบุญเรือง เมื่อไปถึงก๊พบนายทองใสหรือทอง เสมมา อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ 14 ต.ท่าช้างคล้อง อ.ผาขาว จ.เลย เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงอาการพิรุธ ตำรวจจึงตรวจค้น พบยาบ้า จำนวน 500 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายสีน้ำตาลที่สะพายอยู่ จึงได้แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย
ขณะเดียวกันตำรวจชุดดังกล่าวยังได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายบรรจงหรือปอนด์ นนฤาชา อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98/1 หมู่ 12 ต.โนนสะอาด อ.ศรีบุญเรือง มีพฤติการณ์จำหน่ายยาบ้า ในเขต อ.ศรีบุญเรืองและใกล้เคียง จากนั้น ร.ต.ท.อัษฏาวุฒิ พร้อมพวก จึงได้ร่วมกันวางแผนล่อซื้อยาบ้าโดยนัดส่งมอบกันที่ กระท่อมนาด้านทิศเหนือบ้านศรีสง่า หมู่ที่ 12 ต.โนนสะอาด อ.ศรีบุญเรือง ต่อมานายบรรจงหรือปอนด์ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีมซุปเปอร์คัพ สีเขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มายังจุดนัดหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวจับกุม ตรวจค้นตัวพบปืนแก๊ปสั้น จำนวน 1 กระบอก และยาบ้า จำนวน 2,000 เม็ด นายบรรจง รับว่ายาบ้าเป็นของตน ตำรวจจึงแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนและพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็นหรือเหตุอันควร และควบคุมตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ศรีบุญเรือง ดำเนินคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก