X

น้องแพรว อาการดีขึ้น เตรียมกลับมาทำงานแล้ว

หนองบัวลำภู-น้องแพรว ใกล้ได้กลับมาทำงานแล้ว  หลังถูกรถพุ่งชนขณะจอด จยย.ติดไฟแดงถนนสายรอบเมืองหนองบัวลำภู  จนเป็นข่าวคึกโครมจากคลิบเหตุการณ์จากวัยรุ่นที่ถูกจราจรจับในจุดเกิดเหตุที่จับภาพเหตุการณ์ได้พอดี  ล่าสุดตำรวจใกล้สรุปสำนวนส่งฟ้องคู่กรณีเวลา 14.00 น. วันที่ 6 มี.ค.61 พ.ต.ต.สุเนตร สรรพ์สมบัติ สว.(สอบสวน)พนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู คดีอุบัติ น.ส.พัชนก โพนนอก หรือน้องแพรว  พยาบาลห้องฉุกเฉิน รพ.หนองบัวลำภู  ที่เป็นข่าวดังเมื่อต้นเดือน ก.พ.61  ได้เชิญ นางกุสุมา โตนชัยภูมิ อายุ 47 ปี มารดาของน้องแพรว มาให้ปากคำในฐานะเจ้าของ จยย.ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีขาว ทะเบียน 1 กย 1404 กทม. ที่น้องแพรวขับมาประสบอุบัติเหตุ ซึ่งน้องแพรวได้เดินทางมาพร้อมกับมารดา ได้เปิดเผยว่า อาการทั่วไปบาดแผลผ่าตัดช่องท้องและบริเวณศรีษะก็ดีขึ้นแล้ว  ยังมีอาการเจ็บเข่าขวา  วันที่ 19 มี.ค.61จะได้กลับไปทำงานที่ รพ.หนองบัวลำภู ขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ  ที่ส่งกำลังแรงใจมาให้ตลอดเวลาสำหรับค่ารักษาพยาบาลทางบริษัทประกันภัยเข้ามารับผิดชอบ ได้รับการช่วยเหลือเป็นเงิน 2.5 แสนบาท นำไปเป็นค่ารักษาพยาบาล 8 หมื่นกว่าบาท  ที่มีข่าวว่าไม่มีใครดูแล จริง ๆ คือเอกสารไม่ครบยังเบิกอะไรไม่ได้ สำหรับคู่กรณีก็ได้มาเจรจา 2 รอบแต่ตกลงกันไม่ได้ ก็ให้กระบวนการช่วยพิจารณา ซึ่งพนักงานสอบสวนก็จะสรุปสำนวนส่งให้อัยการพิจารณาสั่งฟ้อง

ด้านคู่กรณี น.ส.วรรณนภัสสร ลากุล คนขับรถเก๋งนิสสัน อัลเมร่า สีขาว ทะเบียน กค 5091 หนองบัวลำภู เปิดเผยว่า ตนติดต่อกับน้องแทบทุกวันทางฝ่ายน้องแพรวเรียกร้องค่าชดใช้ เป็นจำนวน 6 แสนบาท ได้ต่อรองขอชดใช้เป็นจำนวน 3 แสนบาท และรถ จยย. 1 คัน ซึ่งคงต้องดิ้นรนหาก็ไม่รู้จะหามาจากไหน รถของตนช่างตีราคาค่าซ่อม 7 หมื่นกว่าบาท ก็ยังไม่มีปัญญาไปซ่อมต้องยกไปไว้ที่บ้าน ลำพังเงินเดือนเหลือแต่ละเดือนไม่ถึงสามพันบาท แต่ในเมื่อตกลงกันไม่ได้ก็ต้องให้เป็นไปตามกระบวนการ ส่วนที่มีข่าวออกมาว่าตนท้าให้ไปฟ้องไม่เคยพูด  ทุกวันนี้ตนทุกข์ใจมากครอบครัวก็เป็นทุกข์  พ.ต.ต.สุเนตร  สรรพ์สมบัติ เปิดเผยว่า จะสรุปสำนวนส่งอัยการได้ประมาณกลางเดือน มี.ค.61 โดยส่งฟ้องคดีอาญาควบแพ่ง ทุกอย่างดำเนินการตามขั้นตอน

 

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก