X

รวบพ่อค้ายาคืนวาเลนไทน์ บอกนั่งเครื่องบินไปกลับนำมาขาย

หนองบัวลำภู-รวบพ่อค้ายาคืนวาเลนไทน์ ทหาร ตำรวจ บุกรวบคารถมอเตอร์ไซค์  เบื้องต้นบอกตำรวจว่านั่งเครื่องบินไปกลับอุดรธานี-ดอนเมือง ติดต่อซื้อกับเอเย่นต์ที่ จ.ปทุมธานี  ล่าสุดนั่งเครื่องไปซื้อมาขายคืนวาเลนไทน์ เผยทำมา 4 ครั้งแล้วเวลา 23.30 น. วันที่ 14 ก.พ.61  ทหาร กกล.รส.หนองบัวลำภู   โดย  ร.อ.จีรศักดิ์  สำราญพัฒน์  พร้อมกำลังประสานกับชุด ปส. สภ.นากลาง   มี ร.ต.อ.สุวิจักขณ์  จันทร์ไทยธชา  รอง สวป. นำกำลังไปดักซุ่มที่ถนนด้านทิศตะวันตกของบ้านเลิศเสนีย์  หมู่ 8  ต.นากลาง   หลังสืบทราบว่าจะมีการส่งยาเสพติดในคืนวันวาเลนไทน์  ขณะที่ซุ่มอยู่ก็มีชาย 2 คนขับมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า สกูปปี้ไอ สีขาว ทะเบียน อฉล 837 กรุงเทพมหานคร  มาที่จุดนัดพบตามสายรายงาน  จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่  แต่คนขับมอเตอร์ไซค์พยายามเร่งเครื่องหนี  จึงถูกสกัดจับตัวเอาไว้ได้
ตรวจสอบทั้งคู่ทราบชื่อคือ นายชวลิต  แดนโคตรผม อายุ 28 ปี อยู่ที่ 189 หมู่ 10  ต.โนนทอง  อ.นายูง จ.อุดรธานี  อาศัยอยู่ที่ ต.ด่านช้าง อ.นากลาง  ค้นพบยาบ้าซุกซ่อนในกางเกงรวม 387 เม็ด  และนายฤทธิรงค์ กลิ่นอุบล  อายุ 26 ปี อยู่ที่ 39 หมู่ 1 ต.หนองขอนกว้าง อ.เมือง จ.อุดรธานี   ค้นตัวไม่พบยาบ้า  จึงนำทั้งสองไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบเป็นสีม่วงทั้งสองคนในเบื้องต้นจากการตรวจสอบนายชวลิต  บอกตำรวจว่าได้ขับมอเตอร์ไซค์จากบ้านที่ ต.ด่านช้าง อ.นากลาง  ไปขึ้นเครื่องบินจากสนามบิน นานาชาติอุดรธานี  ไปลงที่สนามบินดอนเมือง แล้วไปรับยาบ้าจากเอเย่นต์ที่ จ.ปทุมธานี  ก่อนจะขึ้นเครื่องกลับมาลงที่ จ.อุดรธานี  โดยรับว่าทำอย่างนี้มา 4 ครั้ง รับมาทีละ 600 เม็ด มีนายฤทธิรงค์มารับรถมอเตอร์ไซค์ ก่อนจะขับมารับที่สนามบินเมื่อตอนหัวค่ำแล้วเข้าที่พักในตัวเมืองอุดรธานี  เสพยาก่อนที่จะออกมาส่งยาบ้าตามที่ได้นัดไว้กับลูกค้าจนถูกจับดังกล่าว เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาร่วมกันค้ายาเสพติดเอาไว้ก่อน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าได้นั่งเครื่องไปรับยาบ้ามาจริงหรือไม่  พร้อมทั้จะสอบสวนขยายผลหาตัวผู้ค้ารายใหญ่กันต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก