X
รวบวัยรุ่นค้ายา

รวบวัยรุ่นค้ายา รอจับอยู่จุดนัดพบ ได้คนค้า 3 ราย เสพ 2 ราย

หนองบัวลำภู – รวบวัยรุ่นค้ายา ตำรวจทหาร ตามรอยมั่วสุม พบพ่อค้าวัยเยาว์ยืนรอลูกค้า ตรวจค้นพบของกลาง แล้วรอสมาชิกทะยอยมาให้จับ

รวบวัยรุ่นค้ายา

รวบวัยรุ่นค้ายา

เวลา 18.00 น. วันที่ 9 ม.ค.62 ชุดปราบปรามยาเสพติดอำเภอนากลาง จ.หนองบัวลำภู มี พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส. สภ.นากลาง พร้อมชุดสืบสวนร่วมกับทหาร กกล.รส.หนองบัวลำภู มี จ.ส.ต.ครรชิต สุวรรณอำไพ ส.อ.วิฑูรย์ นามมา นายจัตตุรัส สังฆะวงศ์ ปลัดอำเภอ เข้าตรวจสอบที่บ้านไม่มีเลขที่ ท้ายหมู่บ้านพรชัย หมู่ 9 ต.กุดแห่ หลังชาวบ้านร้องเรียนว่ามีวัยรุ่นขับรถส่งเสียงดังสร้างความรำคาญมามั่วสุมกัน เมื่อกำลังไปถึง พบชายวัยรุ่นยืนอยู่หน้าบ้านหลังดังกล่าวลักษณะเหมือนกำลังรออะไรอยู่

รวบวัยรุ่นค้ายา
เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้นพบในกระเป๋าสะพายมียาบ้า 115 เม็ด ตรวจสอบทราบชื่อนายพงษ์ อายุ 18 ปี เป็นคนบ้านป่าแดงงาม ต.กุดแห่ บอกว่ารอเพื่อนมาหา เจ้าหน้าที่จึงจัดชุดซุ่มรอดู สักพักมี นายนน อายุ 18 ปี ชาวบ้านพรชัย ขับ จยย.GPX สีแดงไม่ติดป้ายทะเบียนเข้ามา เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบพบ ยาบ้า 7 เม็ด ในกระเป๋ากางเกง ต่อมามี นายเมธา เหล็กกล้า อายุ 21 ปี ชาวบ้านฝายแดง ต.กุดแห่ ขับ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีแดง ไม่ติดทะเบียนมาอีก ตรวจสอบพบยาบ้า 26 เม็ดในกระเป๋าสะพายสีดำ นอกจากนี้ยังมี นายวิทย์ อายุ 16 ปี ขับ จยย.เข้ามา และ นายมนต์ อายุ 38 ปี สะพายปืนแก๊ปขับ จยย. เข้ามาอีก เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นไม่พบยาบ้า

รวบวัยรุ่นค้ายา
จากนั้นนำตัวทั้งหมดไปตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติดทุกคน จึงแจ้งข้อหาคนที่มียาบ้า ว่าเสพยาบ้าขณะขับขี่ยานพาหนะ มียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย นายวิทย์ เสพยาบ้าขณะขับขี่ยานพาหนะ และนายมนต์ เสพยาบ้าขณะขับขี่ยานพาหนะ มีและพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี พร้อมรายงานผลให้ พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ สุขเกษม รอง ผบก.ตร.หนองบัวลำภู พ.ต.อ.ชนะเกียรติ วงค์แสงเทีน ผกก.สภ.นากลาง ทราบต่อไป

สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก