X

สองวัยรุ่น ขับรถส่าย เรียกตรวจเจอจัง ๆ ยาบ้า 802 เม็ด

หนองบัวลำภู- สองวัยรุ่น ขับ จยย. ส่ายไปมาท่าทางมีพิรุธ ตำรวจทหารผ่านไปเจอเลยเรียกตรวจ เจอจัง ๆ กล่องสีน้ำตาล มียาบ้าเพรียบ

สองวัยรุ่น

สองวัยรุ่น

เวลา 16.30 น. วันที่ 28 ธ.ค.61 ขณะที่ชุดปราบปรามยาเสพติดอำเภอนากลาง มี พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส. สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู พร้อมชุดสืบสวน ร่วมกับ ทหาร กกล.รส.หนองบัวลำภุ มี จ.ส.ต.ครรชิต สุวรรณอำไพ ส.อ.วิฑูรย์ นามมา กำลังออกตรวจพื้นที่ไปตามถนนด้านหลังโรงเรียนบ้านกกค้อกกโพธิ์ ต.นากลาง พบเห็นวัยรุ่นสองคนขับ จยย.ส่ายไปมา จึงเรียกให้หยุดขอตรวจสอบ พบวัยรุ่นรีบเอากล่องพัสดุสีน้ำตาลยัดซ่อนในเสื้อ จึงขอดูพบเป็นซองยาบ้า 4 ซอง มียาบ้า 802 เม็ด
นำตัวทั้งสองมาตรวจสอบพบชื่อ นายเอและนายบี อายุ 17 ปีทั้งคู่ มีบ้านอยู่ที่หมู่ 11 ต.โนนเมือง อ.นากลาง ตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติด แจ้งข้อหาเสพ มียาบ้าเพื่อจำหน่าย และเสพยาบ้าขับขี่รถ

นำตัวมาส่งพนักงานสอบสวน พร้อมรายงาน พ.ต.อ.ชนะเกียรติ วงศ์แสงเทียน ผกก. สภ.นากลาง รับทราบ ก่อนจะขยายผลไปตรวจสอบบ้านตามที่อยู่ในพัสดุ แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย เบื้องต้นทั้งสองคนบอกว่าเสพยาบ้าจริง และรับจ๊อบนำยาบ้าที่มีคนนำมาวางไว้ในจุดนัดพบ เอาไปส่งให้คนในพื้นที่ อ.ศรีบุญเรือง ขณะขับ จยย.ไปตามทางด้วยความมึนและคึกคะนอง รถจึงส่ายไปมาจนเจ้าหน้าที่สงสัย เข้าตรวจสอบและจับกุมดังกล่าว ทั้งนี้ผู้ต้องหาทั้งสองเป็นเยาวชนจึงต้องสอบสวนต่อหน้าสหวิชาชีพ ตามกฎหมายต่อไป

 

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก