X

รถอ้อยชน ลากไกลเป็นกิโล จยย.คาที่ สยองศรีบุญเรือง

หนองบัวลำภู- รถอ้อยชน จยย. ลากไกลเป็นกิโล ยังไม่ยอมหยุดลากรถพร้อมร่างคนไปไกลกว่ากิโล  กว่าชาวบ้านจะเรียกให้หยุด คนขับ จยย.ก็เสียชีวิตไปแล้ว

รถอ้อยชน

รถอ้อยชน

เวลา 14.00 น. วันที่ 7 ธ.ค.61 พ.ต.ต.พรชัย ประพิณ สว.(สอบสวน) สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู พร้อมแพทย์เวร รพ.ศรีบุญเรือง กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง หลังรับแจ้งเหตุรถหกล้อบรรทุกอ้อยชน จยย.แล้วลากร่างคนขับที่เสียชีวิตติดมากับ รถจยย. ไปไกลกว่า 1 กม. จึงรุดไปที่เกิดเหตุถนนสาย หนองแก-หนองผือ บริเวณหน้าวัดป่าบ้านหนองแก ต.หนองแก อ.ศรีบุญเรือง

รถอ้อยชน
ที่เกิดเหตุพบรถหกล้ออีซูซุ สีฟ้า-เขียว ทะเบียน 80-0185 หนองบัวลำภู มีนายบรรจง สืบสุนทร อายุ 63 ปี มีลักษณะคล้ายคนเมา ถูกชาวบ้านคุมตัวไว้ จึงนำตัวไปไว้ในรถตำรวจ ตรวจสอบด้านหน้ารถพบร่างของ นายนิคม รัตนบุรมย์ อายุ 45 ปี อยู่ที่ 61/1 หมู่ 11 บ้านหนองผือ ต.หนองแก ในสภาพ เสื้อถลกมาจนถึงคอ มีบาดแผลตามร่างกาย กระดูกหักทั่วร่าง ที่ข้อเท้าซ้ายถูกลากจนเนื้อหลุดเห็นกระดูก ใต้กันชนหน้ารถหกล้อมีรถ จยย.ซูซุกิ สีฟ้า ทะเบียน ขมค 528 อุดรธานี ติดอยู่ในสภาพมีรอยชนที่ด้านหน้า พังเสียหายทั้งคัน

รถอ้อยชน
ชาวบ้านเล่าเหตุการณ์ว่าเห็นรถคันเกิดเหตุลากรถ จยย.และร่างผู้ตายมา จึงตะโกนเรียกให้หยุด แต่ไม่ยอมหยุด จนกระทั่งมาถึงหน้าวัดถึงยอมหยุด เรียกคนขับลงก็เอะอะโวยวายคล้ายคนเมา จึงล้อมไว้จนตำรวจมาถึงค่อยถูกคุมตัวไปไว้ในรถ เบื้องต้นตรวจย้อนไปจุดชนพบเศษชิ้นส่วนรถ จยย.อยู่ห่างจุดที่รถหยุดเป็นระยะทางกว่า 1 กม. จึงบันทึกที่เกิดเหตุไว้แล้วนำตัวนายบรรจง ไปตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์และสารอย่างอื่นในร่างกายเพื่อประกอบคดี เบื้องต้นแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เอาไว้ก่อน

รถอ้อยชน

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก