X
สืบสวนจังหวัดหนองบัวลำภู

สืบสวนจังหวัดหนองบัวลำภู จับยาบ้า 45,645 เม็ด

หนองบัวลำภู ชุดสืบสวนจังหวัดหนองบัวลำภู  โชว์ผลงานตามจับพ่อค้ายาบ้า 2 ราย 3 คน ได้ของกลาง 45,645 เม็ด

สืบสวนจังหวัดหนองบัวลำภูวันที่ 21 มี.ค.65  ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู   ได้โพสต์ผลงานการจับกุมพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ ในเขต อ.เมืองหนองบัวลำภู   โดยการอำนวยการของ พล.ต.ต.กิตติศักดิ์ จำรัสประเสริฐ ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู   พ.ต.อ.กริช ปัตลา , พ.ต.อ.สาโรจน์ คุ้มทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู  มอบหมายให้ พ.ต.อ.ปฐวี ก้อนวิมล ผกก.สืบสวน ภ.จว.หนองบัวลำภูพร้อมเจ้าหน้าที่ กก.สส.ภ.จว.หนองบัวลำภู ชุดจับกุมสืบสวนจังหวัดหนองบัวลำภู
ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหารายแรกคือ นายธนู ไชยบุพผา อายุ 44 ปี อยู่ที่ ม.6 บ.ท่าเดื่อ ต.ลำภู อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู  ได้ของกลางยาบ้า 94 เม็ด ตรวจพบสารเสพติดในร่างกายจึงแจ้งข้อหา มียาบ้าไว้เพื่อจำหน่ายและเสพยาบ้า โดยผิดกฎหมาย  ส่วนอีกรายมีนายวันชัย ชาวนาเข อายุ 50 ปี อยู่หมู่ 4 ต.ลำภู อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู และนายนิคม นนทะลุน อายุ 27 ปี อยู่ที่ หมู่ 4 ต.หนองภัยศูนย์ อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ได้ของกลางยาบ้ารวมทั้งหมดประมาณ 45,645 เม็ดสืบสวนจังหวัดหนองบัวลำภู
โดยแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันมียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาบ้า โดยผิดกฎหมาย  โดยจับกุมได้ที่บ้านไม่มีเลขที่ ทางทิศตะวันตกของบ้านโคกน้ำเกลี้ยง ต.ลำภู อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพงส. สภ.เมืองหนองบัวลำภู เพื่อดำเนินคดี  ทั้งนี้การจับกุมผู้ค้ายาบ้าประสบความสำเร็จได้เพราะเบาะแสจากประชาชนที่ป้อนให้ตำรวจ  จนมีการจับกุมผู้เสพและขยายผลไปสู่ผู้ค้ารายใหญ่ในที่สุด  ทั้งนี้ของกลางที่ตรวจยึดได้นำส่งพนักงานสอบสวน ทำบันทึกและผนึกลงลายมือชื่อ  ส่งไปยังหน่วยตรวจพิสูจน์  ซึ่งจะเก็บตัวอย่างตรวจพร้อมรายงานผลตรวจไปยังพนักงานสอบสวน  ส่วนของกลางที่เหลือจะส่งเข้าเก็บที่คลังเก็บของกลางกระทรวงสาธารณสุข และเก็บรักษาไว้จนกว่าจะมีคำพิพากษาศาล  จึงนำไปดำเนินการทำลายในขั้นตอนต่อไปโดยมีการตรวจสอบทุกขั้นตอน สืบสวนจังหวัดหนองบัวลำภู

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ //กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก