X
เก๋งชนรถรับส่งนักเรียน

คืบหน้าเก๋งชนรถรับส่งนักเรียน คนเจ็บอาการดีขึ้น

เก๋งชนรถรับส่งนักเรียน หนองบัวลำภู คืบหน้าเก๋งชนรถรับส่งนักเรียน คนเจ็บอาการดีขึ้น  สาหัส 4 นักเรียนอาการดีขึ้น  ส่วนคนขับเก๋งยังอาการหนัก ขณะที่พลังโซเชี่ยลทำให้มีประชาชนร่วมบริจาคโลหิตช่วยเหลือคนเจ็บกันคึกคัก

เก๋งชนรถรับส่งนักเรียน จากกรณีรถเก๋งเสียหลักชนรถสองแถวรับส่งนักเรียน ร.ร.โนนเมืองวิทยาคาร อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู  เมื่อเย็นวันที่ 16 มีนาคม 2565  ที่ถนนสายศรีบุญเรือง-โนนสัง  ระหว่างภูศรีทอง-โนนตาล  เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 14 ราย ถูกลำเลียงส่ง รพ.โนนสัง ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 4 ราย ถูกส่งรักษาต่อที่ รพ.หนองบัวลำภู (กดลิ้งค์อ่านข่าวที่นี่ เก๋งชนรถรับส่งนักเรียน สาหัส 4 เจ็บ 10)เก๋งชนรถรับส่งนักเรียน

พ.ต.ท.กิตติพล  สมสิทธิ์ สว.หัวหน้าสถานี สภ.โนนเมือง พร้อมด้วย ร.ต.อ.วรพล  สายรัตน์ ร้อยเวรเจ้าของคดี  ได้รวบรวมรายชื่อผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุครั้งนี้มีรายชื่อคนเจ็บ ตรวจเช็คอาการที่ รพ.โนนสัง 10 รายมี น.ส.ศศิธร โมกสุวรรณ 16 ปี  ด.ญ.สุนิสา  สีหะ 13 ปี ด.ญ.ศิรประภา  นามขำ   13 ปี  น.ส.ปนัดดา คำพันธุ์  18 ปี น.ส.กนกรดา  นอสูงเนิน  15 ปี  น.ส.วิภานี  บุญประคม  16 ปี  ด.ญ.ณัฎฐวี  สาขา  13 ปี  ด.ญ.ชมพูนุช  คลังภูเขียว  14 ปี ด.ช.วิทวัส  วงษาไชย  14 ปี ทั้งหมดเป็นนักเรียน และนายคำมูล  ศรีหะ  70 ปี คนขับรถสองแถวรับส่งนักเรียนเก๋งชนรถรับส่งนักเรียนในส่วนผู้บาดเจ็บนำส่งต่อ รพ.หนองบัวลำภู จำนวน 4 ราย ล่าสุดอาการดีขึ้น มีนายณัฐวุฒิ  เพลงธรรม  16 ปี น.ส.อริสา  คำพันธุ์  15 ปี  ด.ช.ศุภกรณ์  ศรีหะ  14 ปี  อาการดีขึ้นรู้สึกตัว  และนายจิรวัฒน์  มาตสมบัติ  อายุ 39 ปี  ชาวบ้านใน ต.น้ำพอง  อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น  คนขับรถเก๋ง  ยังอาการหนัก เก๋งชนรถรับส่งนักเรียนล่าสุดบ่ายวันที่17 มีนาคม 2565นางศิวพร  ฉั่วสวัสดิ์ ผวจ.หนองบัวลำภูได้เดินทางไปเยี่ยมและให้กำลังใจผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลด้วยเก๋งชนรถรับส่งนักเรียนในส่วนของการดำเนินคดียังต้องรอคนขับรถเก๋งอาการดีขึ้นถึงจะแจ้งข้อกล่าวหาได้  ทั้งนี้จากคำให้การของคนขับรถรับส่งนักเรียน และพยานใกล้ที่เกิดเหตุมีความสอดคล้องกัน  โดยระบุว่ารถเก๋งเข้าโค้งแล้วเสียหลักรถขวางถนนพุ่งตรงมาชนรถสองแถวรับส่งนักเรียน  ก่อนจะพลิกตะแคงอยู่บนถนนในช่องทางของรถรับส่งนักเรียน  ทั้งนี้ในส่วนของการประกันภัยพบว่ารถทั้งสองคันมีประกันภัย พ.ร.บ.  และโรงเรียนมีการทำประกันภัยให้นักเรียน  ซึ่งจะมีการพูดคุยกันในเรื่องความคุ้มครอง  เก๋งชนรถรับส่งนักเรียน อย่างไรก็ตามหลังเกิดอุบัติเหตุได้มีการโพสต์ลงโซเชี่ยลเพื่อขอรับบริจาคโลหิต  เพื่อช่วยชีวิตผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุในครั้งนี้  ซึ่งก็มีประชาชนไปบริจาคโลหิตกันอย่างคึกคัก  รวมทั้งวิทยาลัยเทคโนโลยีพิชญบัณฑิต ที่ร่วมบริจาคและโพสต์เฟสบุ้กของวิทยาลับว่า “คุณครู อาจารย์และนักเรียน มาบริจาคโลหิต ให้กับน้องที่ประสบอุบัติเหตุ โดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆ ความรัก ไม่ต้องรู้จักกัน แต่ก็สามารถตอบแทนกันได้…มิตรใจวัยรุ่น…ขอให้น้องๆ ปลอดภัยนะครับ/นะคะ รักและห่วงใย…”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก