X
เครือข่าย ปชส.

ผวจ. พร้อม ผอ.สปช.1 สัมนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์

หนองบัวลำภู ผู้ว่าฯ เปิดการสัมมนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างความเข้าใจในสื่อสารสาธารณ ให้รับรู้และเข้าใจในการสื่อสารที่ถูกต้องเครือข่าย ปชส.

เวลา 14.00 น. วันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ห้องประชุมโรงแรมณัฐพงษ์แกรนด์ นางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ ผวจ.หนองบัวลำภู เป็นประธานการเปิดสัมมนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์จังหวัดหนองบัวลำภู โดย น.ส.จุฑามาศ จิเจริญ ปชส.หนองบัวลำภู กล่าวรายงานว่าเป็นการดำเนินงานตามนโยบายของ พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ที่ต้องการการสร้างความรับรู้ในการสื่อสารที่ถูกต้องผ่านเครือข่ายประชาสัมพันธ์ในทุกพื้นที่ โดย ดร.พรพิทักษ์ แม้นศิริ ผอ.ปชส.เขต 1 ให้การสนับสนุนการดำเนินงานเครือข่าย ปชส.

ผวจ.หนองบัวลำภู ได้กล่าวถึงบทบาทของสื่อไม่ว่าจะเป็นนักจัดรายการวิทยุที่อยู่ใกล้ชิดในพื้นที่กับชาวบ้าน หรือสื่อสารมวลชนแขนงต่าง ๆ ก็อยากให้ร่วมมือกันนำเสนอข้อมูลของจังหวัดที่มีสิ่งดีดีมากมาย เชิญชวนให้คนมาเที่ยวมาจับจ่ายเพื่อสร้างเศรษฐกิจในจังหวัด ทั้งนี้การนำเสนอสิ่งที่ต้องพัฒนา ปรับปรุงแก้ไขทางจังหวัดก็พร้อมรับฟังและนำไปปรับปรุงแก้ไข ตอนนี้ก็ยังห่วงเรื่องการระบาดของโควิด-19 ก็อยากให้มีการสื่อสารให้ถูกต้อง สร้างความเข้าใจ รวมถึงการสร้างเสริมประสิทธิภาพในการป้องกันปัญหาร่วมกันเครือข่าย ปชส. ขอบคุณภาพ // วัฒนา ลากุล – ชยุต อนุสุริยา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก