X
ล่อซื้อยาบ้า  

สืบนากลางล่อซื้อยาบ้า ได้ของกลางหกพันเม็ด

หนองบัวลำภู – สืบนากลางล่อซื้อยาบ้า ได้ของกลางหกพันเม็ด  รับสารภาพรับยาบ้าแจ๊แพรวชาวลาว  เอายาบ้ามาทิ้งไว้ตามทาง  ติดต่อผ่านเอเย่นต์ในพื้นที่   เตรียมขยายผลตามจับเพิ่ม

ล่อซื้อยาบ้า

ล่อซื้อยาบ้า

เวลา 17.30 น. วันที่ 6 เม.ย.64  พ.ต.อ.จักรพรรดิ  วิจิตรไวทยะ  ผกก. สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู สั่งการให้ พ.ต.ท.สุวิจักขณ์  จันทร์ไทยธชา  สว.สส.  นำชุดสืบสวนออกติดตามจับกุมพ่อค้ายาบ้า  หลังรับแจ้งจากสายลับว่า นายโก  เป็นพ่อค้ารายใหญ่ในหมู่บ้านนาอ่างทอง ต.โนนเมือง อ.นากลาง   ชุดสืบสวนจึงวางแผนจัดสายเข้าล่อซื้อยาบ้าจำนวน 6,000 เม็ด  โดยนัดหมายส่งของกันที่กระท่อมนาลับตาคนท้ายหมู่บ้าน

ล่อซื้อยาบ้า

เมื่อถึงเวลานัด นายโก้ ได้ขับ จยย.ฮอนด้า แด๊ซ สีดำแดง ทะเบียน กจค 321 หนองบัวลำภู  มายังจุดนัดพบ  ชุดสืบที่ซุ่มรอก็กรูกันเข้าปิดล้อมแล้วแสดงตัวขอตรวจค้น  นายโก้  เห็นว่าหนีไม่ทันจึงยอมให้ตรวจก็พบว่ากระเป๋าคาดเอวนายโก้สีดำ  มีห่อยาบ้าอยู่ข้างใน  แกะออกตรวจสอบพบยาบ้าจำนวน 4,000 เม็ด   นายโก้บอกอีกว่ามียาบ้าที่บ้านอีก 2,000 เม็ด  ก่อนพาตำรวจไปตรวจยึด  จากนั้นจึงถูกคุมตัวไปตรวจสารเสพติดและทำบันทึกจับกุมทราบชื่อนายโก้คือ นายธนโชติ  โนรี อายุ 31 ปี ชาวบ้านนาอ่างทอง หมู่ 13 ต.โนนเมือง อ.นากลาง  เจ้าตัวรับว่าสั่งยาบ้าจากเอเย่นต์ในพื้นที่  ผ่านเครือข่ายเจ๊แพรว ชาวลาว  โดยนัดรับยาบ้าที่ถูกทิ้งไว้ริมทางในเขต อ.เมืองหนองบัวลำภู   ก่อนจะถูกล่อซื้อจนถูกจับในครั้งนี้  ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามจับกุมผู้ร่วมขบวนการยาบ้ากลุ่มนี้กันต่อไป

ล่อซื้อยาบ้า

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ล่อซื้อยาบ้า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก