X
ล่ายาบ้า

ล่ายาบ้า สองวัยรุ่นซิ่งรถหนีไม่รอด โดนรวบมีทั้งยาและปืน

หนองบัวลำภู – ล่ายาบ้า สองวัยรุ่นซิ่งรถหนี โดนรวบมีทั้งยาและปืน ชุดปราบยาเสพติดนากลาง ตามเบาะแสเจอขับสวนทางเรียกจอดกลับขับหนี สุดท้ายไม่รอด

ล่ายาบ้า

เวลา 16.30 น. วันที่ 6 พ.ย.61 ชุดปราบยาเสพติดนากลาง โดย พ.ต.อ.ชนะเกียรติ วงศ์แสงเทียน ผกก. สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู มอบหมายให้ พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส. พร้อมชุดสืบสวน ร่วมกับ ทหาร กกล.รส.หนองบัวลำภู มี จ.ส.ต.ครรชิต สุวรรณอำไพ ส.อ.วิฑูรย์ นามมา ออกตรวจติดตามข้อมูลผู้ค้ายาบ้า ไปถึงถนนระหว่างบ้านหนองกุงศรี-บ้านแสงดาว ต.ฝั่งแดง อ.นากลาง พบรถปิคอัพโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน บพ 165 เลย ซึ่งเป็นรถผู้ต้องสงสัยวิ่งสวนทางมา จึงเรียกให้จอดแต่รถคันดังกล่าวกลับเร่งเครื่องหนีไป จึงได้เร่งติดตามไปถึงบ้านซำเสี้ยว ต.ฝั่งแดง สกัดรถและเรียกคนในรถเป็นชายสองคนลงมาล่ายาบ้า
จากนั้นจึงได้เข้าตรวจค้นในรถ พบกระเป๋าสะพายสีดำวางอยู่ซอกข้างเบาะผู้โดยสาร ข้างในมียาบ้า 605 เม็ด ปืนลูกโม่ .38 บรรจุกระสุน 6 นัด กระสุนในกระเป๋า 6 นัด ตรวจสอบคนขับทราบชื่อ นายศิริชัย เวียงแก้ว อายุ 21 ปี ชาวบ้านโนนศิลา ต.โนนเมือง อ.นากลาง อีกคนชื่อ นายอนันต์ โนนสวาท อายุ 21 ปี ชาวบ้านวังเซียม ต.ฝั่งแดง ทั้งคู่รับว่าได้ร่วมทุนกันติดต่อซื้อยาบ้าจากคน จ.อุดรธานี ที่เพื่อนในเรือนจำให้ข้อมูลมา เมื่อได้ยาบ้าก็ออกขาย โดยอาศัยอยู่ที่ห้องพักในหมู่บ้านโนนธาตุ ต.ฝั่งแดงล่ายาบ้า
จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปตรวจค้นห้องพัก พบปืนออโตเมติกขนาด 9 ม.ม. บรรจุกระสุน 2 นัด นายอนันต์รับเป็นเจ้าของ ซึ่งขณะที่กำลังตรวจค้นก็มี นายเล็ก อายุ 22 ปีและ นายกลาง อายุ 18 ปี ขับ จยย. มาที่ห้องพักพอเห็นเจ้าหน้าที่ถึงกับออกอาการ จึงถูกตรวจค้นพบยาบ้า 5 เม็ดในกระเป๋ากางเกงนายกลาง เจ้าตัวรับว่าซื้อมาจากนายอนันต์ ส่วนนายเล็ก ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จากนั้นจึงนำทั้งหมดไปตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดทุกคน จึงแจ้งข้อหาร่วมกันเสพในขณะขับขี่ยานพาหนะ จำหน่ายยาบ้า มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต พาไปในทางสาธารณ ส่วนนายเล็กเจอข้อหาเสพยาบ้าขณะขับขี่ยานพาหนะ ก่อนนำตัวยึดรถพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

ล่ายาบ้าล่ายาบ้าล่ายาบ้า

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก