X
ยิงพี่เมีย

ฉุน จยย.เสียงดัง ถือปืนแก๊ปไปเคลียร์ ก่อนยิงพี่เมียเจ็บหนัก

หนองบัวลำภู – ฉุน จยย.เสียงดัง ถือปืนแก๊ปไปเคลียร์ ยิงพี่เมียเจ็บหนัก ก่อนกลับบ้านรอมอบตัวกับตำรวจ โดนแจ้งข้อหาพยายามฆ่าพร้อมอาวุธปืน

ยิงพี่เมีย

ยิงพี่เมีย

เวลา 19.50 น.วันที่ 16 พ.ย. 63 พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส. สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู นำกำลังเข้าควบคุมตัวนายบุญหลาย ศรีหะโง่น อายุ 49 ปี อยู่ที่ 60 ม. 3 ต.กุดดินจี่ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู พร้อมด้วยปืนแก๊ปสั้น ยาว60 ซม. 1 กระบอก แจ้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต หลังจากเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ได้ใช้ปืนดังกล่าวยิง นายสมบูรณ์ ภาโนมัย อายุ 51 ปี เจ้าของบ้านและเป็นพี่เมียได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลที่บริเวณท้อง ถูกนำตัวส่ง รพ.นากลาง เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 79 ม. 3 ต.กุดดินจี่ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู

ยิงพี่เมีย

นายบุญหลาย รอมอบตัวกับตำรวจอยู่ที่บ้านพักซึ่งอยู่ติดกับบ้านที่เกิดเหตุ รับว่าได้ยิงคนเจ็บจริง โดยบอกว่าก่อนเกิดเหตุตนกับพี่เมียได้ไปสีข้าวที่นาของญาติ เสร็จแล้วก็กินเหล้ากันเล็กน้อย จากนั้นจึงได้แยกย้ายกันกลับบ้าน ส่วนสาเหตุเพราะมีคนขับ จยย.ส่งเสียงดังมาบ้านพี่เมีย แล้วหลานที่อยู่ในบ้านตกใจร้องไห้ลั่นบ้าน ตนโมโหจึงถือปืนแก๊ปจะไปต่อว่าก็พบพี่เมีย อยู่กับคนขับ จยย. กับหลานอีกสองคนกำลังนั่งกินข้าวที่แคร่ภายในบ้าน ตนได้เข้าไปต่อว่าคนขับ จยย. พี่เมียก็โต้เถียงกับตนแล้วกระโดดเข้าหา ตนจึงยิงสวนไปแต่พี่เมียยังกอดปล้ำกับตนจนปืนหล่น คนขับ จยย. ได้หยิบปืนโยนออกมาทางหน้าบ้าน เมื่อเห็นว่าพี่เมียได้รับบาดเจ็บ ตนจึงเดินกลับมาบ้านรอมอบตัวกับตำรวจ ก่อนถูกควบคุมตัวและแจ้งข้อหาดังกล่าว

ยิงพี่เมีย

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก