X
ยกทีมสมัครเลือกตั้ง

เพื่อไทยยกทีมสมัครเลือกตั้ง สนาม อบจ.หนองบัวลำภู 

หนองบัวลำภู – เพื่อไทยยกทีมสมัครเลือกตั้ง อบจ. สมัครเสร็จแถลงนโยบาย 5 ด้าน ตั้งกองเกษตรกร พัฒนาการท่องเที่ยว แก้ปัญหาความเป็นอยู่ของชาวบ้าน พร้อมโชว์โดรนพ่นยาช่วยหาเสียง

ยกทีมสมัครเลือกตั้ง

ยกทีมสมัครเลือกตั้ง

เวลา 14.30 น. วันที่ 5 พ.ย. 63 ที่ อบจ.หนองบัวลำภู นายวิชัย สามิตร อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย ได้นำขบวนว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ. เดินทางมาเพื่อลงสมัครชิงชัยในการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู โดยนายวิชัย ลงสมัครเพื่อรับเลือกตั้งเป็น นายก อบจ.หนองบัวลำภู และสมาชิกร่วมลงรับเลือกตั้ง ส.อบจ. ครบทั้ง 30 เขต ในนามทีมเพื่อไทย โดยการลงสมัครเป็นไปอย่างพร้อมเพรียง

ยกทีมสมัครเลือกตั้ง

ซึ่งหลังสมัครเสร็จ นายวิชัย ได้ออกมารอสมาชิกที่กำลังสมัครที่บริเวณด้านนอกหอประชุม ก็มี นายสมเกียรติ เชษฐสุมน ผู้สมัครนายก อบจ.หนองบัวลำภู จากทีมก้าวหน้า ได้เดินเข้ามาทักทายพร้อมจับมือยินดีต้อนรับเข้าสู่สนามเลือกตั้งในครั้งนี้ โดยต่างฝ่ายต่างชมกันและกัน พร้อมบอกว่าเป็นฝ่ายประชาธิปไตยด้วยกัน

ยกทีมสมัครเลือกตั้ง
จากนั้น นายวิชัย ได้เดินทางไปยังที่ทำการพรรคเพื่อไทยหนองบัวลำภู ที่บ้านริมน้ำของ ส.ส.สยาม หัตถสงเคราะห์ พร้อมเปิดแถลงข่าวความพร้อมในการลงสมัครรับเลือกตั้ง โดยชูประเด็นการพัฒนา 5 ด้าน ทั้งการพัฒนาด้านการเกษตร เช่นการตั้งกองเกษตรกรเผื่อผลักดันนโยบายให้ตรงจุด การพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวโดยเฉพาะภูพานน้อยด้วยการสร้างกระเช้าไฟฟ้า การสร้างความเชื่อมต่อระหว่างแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ การพัฒนาถนนหนทาง เสริมสร้างคุณภาพชีวิตชาวบ้านโดยเฉพาะการเข้าถึงการรักษาพยาบาล การส่เงสริมให้นักเรียนในจังหวัดได้เรียนต่อโดยเฉพาะทุนแพทย์ที่จังหวัดได้โควด้า 11 คนแต่มีนักเรียนในจังหวัดได้โควต้าเพียงคนเดียว

ยกทีมสมัครเลือกตั้ง
จากนั้น นายวิชัย ได้โชว์ความพร้อมในการลงหาเสียงโดยติดตั้งหมายเลขในรถหาเสียงที่ดำเนินการมาพร้อม ขณะเดียวกันก็โชว์โดรนฉีดพ่นละออง ที่ใช้ในการเกษตรรูปแบบใหม่ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่ามีเป้าหมายจะจัดหามาบริการเกษตรกร โดยจะให้บริการในราคาถูก เพื่อให้เกษตรกรได้รับบริการอย่างทั่วถึงอีกด้วย

ยกทีมสมัครเลือกตั้ง

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก