X
สาวพาลูกเข้าเซเว่น

สาวพาลูกเข้าเซเว่น ตัวเองขโมยของถูกจับได้ เกิดเครียดปาดคอตัวเองบนโรงพักหนองบัวลำภู

 หนองบัวลำภู-สาวเครียดล้วงคัทเตอร์ปาดคอตัวเองบนโรงพักหนองบัวลำภู หลังเข้าไปขโมยผงลอกสิวเสี้ยนในเซเว่นแล้วถูกจับได้  สายตรวจพามานั่งรอในห้องพนักงานสอบสวน อาศัยจังหวะไม่มีคนสนใจควักมีดคัทเตอร์ขึ้นมาปาดคอตัวเอง ลูกเห็นร้องลั่นกำนันที่อยู่ในห้องรีบเข้ามาช่วยเหลือก่อนเรียกกู้ชีพมาช่วยนำส่งโรงพยาบาลอาการหนักสาวพาลูกเข้าเซเว่น

เวลา 11.30 น. วันที่ 14 ต.ค.61 หลังจากตำรวจสายตรวจไปควบคุมตัว หลังรับแจ้งว่ามี สาวพาลูกเข้าเซเว่น แล้วลักขโมยของ จึงไปควบคุมตัว น.ส.อารียา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี พร้อมลูกชายอายุประมาณ 4 ขวบ อยู่ที่ ต.โพธิ์ชัย อ.เมืองหนองบัวลำภู  ที่ถูกควบคุมตัวหลังขโมยของในร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขาตลาดไนท์หนองบัวลำภู พร้อมของกลางผงลอกสิวเสี้ยน 4 ซอง มานั่งรอ พ.ต.ท.จำเนียร ไชยวาส รอง ผกก.(สอบสวน) ในห้องพนักงานสอบสวนบนโรงพัก โดยในห้องมี นายภูริพัฒน์ ดาลาดชัย อายุ 43 ปี กำนันตำบลโนนทัน อ.เมืองหนองบัวลำภู นั่งอยู่หน้าโต๊ะ พ.ต.ท.จำเนียร หันหลังให้ที่นั่งของ น.ส.อารียา พ.ต.ท.จำเนียรและพนักงานร้านสะดวกซื้ออยู่หน้าห้อง
แล้วจู่ ๆ น.ส.อารียา ได้ควักเอามีดคัทเตอร์ที่เตรียมมาปาดเข้าที่ลำคอด้านซ้ายของตนเองหลายครั้ง ลูกชายได้ร้องตะโกนให้คนช่วย นายภูริพัฒน์ หันกลับไปเห็นจึงรีบวิ่งไปอุ้มเด็กออกไปนอกห้อง และร้องตะโกนให้ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือ ตำรวจเข้ามาแย่งมีดและเอาผ้าห่มมากดปิดบาดแผล พร้อมประสานรถกู้ชีพ รพ.หนองบัวลำภู กู้ภัยนเรศวร รุดเข้ามาช่วยเหลือนำส่งห้องฉุกเฉิน รพ.หนองบัวลำภู ช่วยเหลือจนพ้นขีดอันตราย พบบาดแผลที่ลำคอ 4 แผล ตัดเส้นเลือดแต่ไม่ตัดหลอดลมพ.ต.อ.ขวัญชาติ ไขแสง รอง ผบก.ตร.หนองบัวลำภู รักษาราชการแทน ผกก. สภ.เมืองหนองบัวลำภู เข้ามาตรวจสอบพร้อมรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และให้สายตรวจเฝ้าคนเจ็บที่โรงพยาบาล ได้เปิดเผยว่า เรื่องลักทรัพย์ก็ต้องดำเนินคดีกับคนเจ็บ ซึ่งเท่าที่ตรวจสอบพบว่าก่อเหตุมาหลายครั้งแล้ว และมีคดีในชั้นศาล สอบถามญาติทราบว่าคงเครียดเนื่องจากทะเลาะกับสามี แถมมาถูกจับอีก ต่อไปคงต้องหามาตรการป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นมาอีกกันต่อไป

ติดตามข่าวสารหนองบัวลำภู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก