X
ยาบ้า

ยาบ้าเก็บไว้หลายซอกในบ้าน ตำรวจ ทหาร ตามยึดไว้หมด

หนองบัวลำภู- ยาบ้า ซ่อนในซอก ชุดปราบยาเสพติดอำเภอนากลาง  ตามกลิ่นพ่อค้ายาบ้าไปถึงป่าอ้อย รวบได้ขยายผลไปจับอีกรายในหมู่บ้าน  ตรวจค้นซุกซ่อนยาบ้านหลายจุดในบ้าน  ยึดของกลางพร้อมรถยนต์ไปตรวจสอบ

ซ่อนยาบ้า ไว้ตามซอก

เวลา 14.00 น. วันที่ 12 ต.ค.61 ชุดปราบยาเสพติดอำเภอนากลาง จ.หนองบัวลำภู มี พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส. สภ.นากลาง พร้อมชุดสืบสวนร่วมกับ จ.ส.ต.ครรชิต สุวรรณอำไพ ส.อ.วิฑูรย์ นามมา ทหาร กกล.รส.หนองบัวลำภู รับแจ้งเบาะแสจากชาวบ้านว่าที่บ้านหลังหนึ่งใกล้ป่าอ้อยทางทิศตะวันตกของบ้านหม่านเหนือ หมู่ 16 ต.กุดดินจี่ มีวัยรุ่นขับรถ จยย.ไปมั่วสุมคาดว่ายุ่งเกี่ยวยาเสพติด จึงไปตรวจสอบในป่าอ้อยพบเจ้าของบ้านยืนคุยกับ นายสุรสิทธิ์ ปาระพงษ์ อายุ 31 ปี ชาวบ้านภูหลาว หมู่ 9 ต.เก่ากลอย อ.นากลาง ที่สวมหมวกโม่งสีดำ จึงขอตรวจค้นพบยาบ้าในหมวกโม่งของนายสุรสิทธิ์ จำนวน 8 เม็ด จึงคุมตัวไปตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด สอบถามข้อมูลทราบว่ารับยาบ้ามาจาก นายอาธร ถาดภูเขียว อายุ 38 ปี ที่อยู่อาศัยกับเมียในหมู่บ้านหม่านเหนือ จึงไปตรวจสอบพบ นายอาธร อยู่ในบ้าน เจ้าหน้าที่ได้ประสานผู้ใหญ่บ้านและเมียของนายอาธร ร่วมตรวจค้นพบยาบ้าในกระเป๋ากางเกง 22 เม็ด ในด้ามไม้กวาดในห้องครัว 12 เม็ด เหน็บในชั้นวางของในห้องน้ำ 10 เม็ด เข้าไปตรวจค้นรถอีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน บฉ 7314 หนองบัวลำภู ที่จอดอยู่ข้างบ้าน พบยาบ้า 7 เม็ด ในกระเป๋าผ้าสีดำในช่องเก็บของหน้ารถ ยาไอซ์ 6.34 กรัม กล่องเก็บของข้างคนขับพบปืนลูกซองสั้นบรรจุกระสุน 1 นัด ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด จึงแจ้งข้อหาเสพและมียาเสพติดเพื่อจำหน่าย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมยึดรถยนต์ไปตรวจสอบ แล้วนำทั้งหมดไปส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก