X

รวบสองผัวเมีย สองคู่ ค้ายาเสพติด ได้ทั้งยาและปืน

หนองบัวลำภู – รวบสองผัวเมีย สองคู่ ค้ายาเสพติด ได้ทั้งยาและปืน ตรวจพบสารเสพติดในร่างกายทั้งสองคู่  นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

รวบสองผัวเมีย

รวบสองผัวเมีย

ผู้สื่อข่าว 77ข่าวเด็ด หนองบัวลำภู รายงานว่า เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 20 ก.พ. 63  พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส. สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู  พร้อมชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 48/1 หมู่ 15 บ้านหนองบัวคำแสนหินแบ่นศิลา ต.นากลาง หลังรับแจ้งว่ามีวัยรุ่นขับรถเสียงดังวิ่งเข้าออกเป็นประจำ  คาดว่าเป็นแหล่งค้ายาเสพติด  เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงบ้านดังกล่าว   พบ น.ส.มยุรี สมอุ่มจาน อายุ 28 ปี กำลังเดินอยู่บริเวณหลังบ้าน พอเห็นเจ้าหน้าที่มีท่าทีตกใจพยายามวิ่งเข้าไปในบ้าน แต่ถูกเรียกตัวไว้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะแสดงตัวขอตรวจสอบ  พร้อมเชิญผู้ใหญ่บ้านเข้าร่วมตรวจ  ไปพบในห้องนอนมี นายอาคาร โรจนดิษฐ อายุ 36 ปี นอนอยู่ในห้องจึงเรียกขอตรวจค้น  พบปืนขนาด .38 มีกระสุนในรังเพลิง 3 นัด วางอยู่ข้างที่นอน  ใกล้กันพบกระเป๋าสะพายสีดำ ข้างในมียาบ้า 384 เม็ด นายอาคารรับว่าเป็นของตนและภรรยา

รวบสองผัวเมีย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายอาคารไปตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 198 หมู่ 14 ต.ด่านช้าง อ.นากลาง  ของนายอาคาร พบในกระเป๋าสีเขียวในห้องนอนมียาบ้าอีก 1,400 เม็ด  จากนั้นได้นำตัวทั้งสองไปตรวจพบมีสารเสพติดในร่างกาย  จึงแจ้งข้อหาร่วมกันเสพและมียาเสพติดไว้เพื่อจำหน่าย  มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต  นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

รวบสองผัวเมีย ผู้สื่อข่าว 77ข่าวเด็ด รายงานเพิ่มเติมว่า  เวลา 15.30 น. วันเดียวกันชุดสืบสวน สภ.นากลาง ได้รับเบาะแสว่าที่บ้านเลขที่ 62 หมู่ 7 บ้านนาสมใจ ต.เก่ากลอย อ.นากลาง  มีพฤติกรรมค้ายาเสพติด  พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ  พบ น.ส.นุชยา ทัดมาลา อายุ 22 ปี  เดินอยู่หน้าบ้านเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวพร้อมประสานผู้ใหญ่บ้านเข้าร่วมตรวจสอบ  พบ น.ส.นุชยา อยู่กินกับ นายพงษ์สิทธิ์ อโหศรี อายุ 28 ปี ชาวบ้าน ต.เมืองใหม่ อ.ศรีบุญเรือง เมื่อเข้าตรวจสอบในห้องนอนก็พบยาบ้าในกล่องโทรศัพท์ 400 เม็ด ในกระเป๋าสะพายสีดำในห้องนอนพบยาบ้า 136 เม็ด ไอซ์ 1.48 กรัม  ทั้งสองรับว่าเป็นของพวกตนมีไว้ขายให้กับวัยรุ่น คนทำงานในหมู่บ้าน  นำไปตรวจร่างกายพบสารเสพติด  จึงแจ้งข้อหาร่วมกันเสพและมียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย   นำส่งพนักงานสอบสวนอีกราย

รวบสองผัวเมีย

หลังจับกุมได้รายงานผลการดำเนินการให้ พล.ต.ต.สมประสงค์ พิมพิลา ผบก.ตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู   พ.ต.อ.วิหาร แสงมุกดา  ผกก.สภ.ศรีบุญเรือง  พ.ต.ท.ทวนทอง พุทธเสน รอง ผกก.สส. รับทราบกันต่อไป

รวบสองผัวเมีย

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก