X

ผู้เฒ่าดับสลด ไม่เห็นสามวัน พบอีกทีเป็นศพที่ข้างเพิง

หนองบัวลำภู – ผู้เฒ่าดับสลด ไม่เห็นสามวัน พบอีกทีเป็นศพที่ข้างเพิง ชอบก๊งเหล้าประจำ  ชาวบ้านไม่เห็นหลายวันมาตามดูพบเสียชีวิตไปแล้ว ญาติไม่ติดใจรับศพไปจัดการตามประเพณี

ผู้เฒ่าดับสลด

ผู้เฒ่าดับสลด

บ่ายโมง วันที่ 13 ก.พ. 63 พ.ต.ท.นิรันดร์ ปัสสาโท  สว.(สอบสวน)  สภ.ศรีบุญเรือง  จ.หนองบัวลำภู  พร้อมแพทย์เวร รพ.ศรีบุญเรือง  กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง  ไปชันสูตรศพ นายเสรี นิลศรี  อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57 หมู่ 5 บ้านดอนข่า ต.ทรายทอง อ.ศรีบุญเรือง  ที่ชาวบ้านมาพบเป็นศพอยู่ในมุ้งข้างกระท่อมนาท้ายหมู่บ้าน  ในสภาพขึ้นอืด สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขายาวสีม่วง

ผู้เฒ่าดับสลด

เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ร่างกายไม่พบบาดแผล  เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน  ชาวบ้านบอกว่าปรกติผู้ตายชอบก๊งเหล้า  จะเห็นไปที่ร้านค้าในหมู่บ้านประจำทุกวัน  แต่ไม่เห็นมาสามวันแล้ว จึงออกมาดูก็พบกลายเป็นศพไปแล้ว โดยผู้ตายมีหลานคอยดูแลแต่ระยะนี้หลานไม่ค่อยมีเวลามาดู ไปรับจ้างตัดอ้อย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายคงหัวใจล้มเหลวนอนเสียชีวิต  โดยที่ไม่มีใครมาเห็นจนกระทั่งผิดสังเกตุจึงออกมาดู  ทั้งนี้ญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายขอนำศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ผู้เฒ่าดับสลด

ข้อมูล-ภาพ // กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก