X

ผู้เฒ่าวูบ หัวทิ่มน้ำดับสลด

หนองบัวลำภู – ผู้เฒ่าวูบ หัวทิ่มน้ำดับสลด  มาหาปลากับเพื่อนตอนสาย บ่ายเพื่อนมาเจอเป็นศพในห้วยน้ำตื้น หน้าจมอยู่ในน้ำแล้ว ญาติไม่ติดใจรับศพกลับไปจัดการตามประเพณี

ผู้เฒ่าวูบ

เวลา14.00 น. วันที่ 12 ก.พ. 63 หลังรับแจ้งเหตุ  ร.ต.อ.ทนงฤทธิ์ วรรธนะ  รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู   พร้อมแพทย์เวร รพ.หนองบัวลำภู  กู้ภัยคุณธรรมหนองบัวลำภู  ไปตรวจชันสูตรเหตุคนเสียชีวิตที่ลำห้วยยาง  บ้านหนองผำ ต.หนองหว้า  บริเวณด้านหลังวัดสายทอง

ลำห้วยบริเวณที่เกิดเหตุมีน้ำขังเป็นระยะ ๆ บริเวณน้ำตื้นพบศพผู้ตายคือ นายบุญมี พรมแสน อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 163 หมู่ 4 ต.หนองหว้า  อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้า  ใบหน้าจมอยู่ในน้ำเสียชีวิต  ตรวจสอบรอบบริเวณไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ร่างกายไม่พบบาดแผล

สอบถามเพื่อนผู้ตายทราบว่า  พากันมาหาาปลาในลำห้วยตอนสาย ๆ กระทั่งเที่ยงเพื่อนไปพักและกลับมาบ่ายโมงเศษ  ก็พบร่างผู้ตายฟุบอยู่ในน้ำจึงเข้าไปดูก้พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว  จึงแจ้งเหตุดังกล่าว  ขณะที่ญาติของผู้ตายบอกว่าผู้ตายมีความดัน มีอาการวูบ  คาดว่าขณะกำลังเดินอยู่ในล้ำห้วยเกิดอาการหน้ามืดวูบล้มลงหน้าคว่ำลงน้ำ  จึงทำให้เสียชีวิตโดยไม่มีใครเห็น  และไม่ติดใจสาเหตุการตายจึงขอนำศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป

ข่าว-ภาพ // รุจ ลาเรือง

 

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก