X

หนองบัวลำภูจัดแข่งขันฟุตบอล อบจ.นเรศวรคัพ ครั้งที่ 2 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพฯ

หนองบัวลำภู-อบจ.หนองบัวลำภู  จัดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพฯ  รายการ อบจ.นเรศวรคัพ ครั้งที่ 2  โดยมีทีมเข้าร่วมแข่งขัน 12 ทีม

วันที่ 18 ก.ค.61  ที่ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู   นพ.ศราวุธ  สันตินันตรักษ์  นายก อบจ.หนองบัวลำภู   พร้อมด้วยผู้แทนสมาคมกีฬาจังหวัด การท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัด  ร่วมกันแถลงข่าวการจัดการแข่งขันฟุตบอล อบจ.นเรศวรคัพ ครั้งที่ 2 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี โดยกล่าวว่าการแข่งขันฟุตบอล อบจ.นเรศวร คัพ ครั้งนี้
จัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 9 สิงหาคม ถึง 2 กันยายน พ.ศ.2561 ณ สนามโรงเรียนศรีบุญเรืองวิทยาคาร อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภูเพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดีและเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ 2 เมษายน 2561 เป็นการส่งเสริมประชาชน และผู้ด้อยโอกาสในทุกกลุ่มอายุ ในทุกพื้นที่เข้าร่วมและมีโอกาสเล่นกีฬา โดยใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อในการเสริมสร้างสมรรถภาพทางกายให้มีสุขภาพพลานามัยแข็งแรงใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ รวมทั้งสร้างเสริมระเบียบวินัย ความมีน้ำใจนักกีฬา และเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณภาพของประเทศ ยกระดับมาตรฐาน และระบบพัฒนาส่งเสริมกีฬาฟุตบอลให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ประชาชนได้มีโอกาสเล่นฟุตบอลได้อย่างเท่าเทียมกัน ได้รับการพัฒนาขีดความสามารถถึงขีดสูงสุด เข้าสู่การพัฒนาฟุตบอลกึ่งอาชีพและอาชีพได้

โดยมีเป้าหมายให้ประชาชนในเขตพื้นที่จังหวัดหนองบัวลำภู เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอล อบจ.นเรศวร คัพ ซึ่งทีมที่เข้าแข่งขันประกอบไปด้วย ตัวแทนอำเภอเมือง  3 ทีม อำเภอศรีบุญเรือง  3 ทีม อำเภอโนนสัง  2 ทีม อำเภอนากลาง  2 ทีม อำเภอสุวรรณคูหา 1 ทีม
และอำเภอนาวัง  1 ทีม รวมทั้งสิ้น 12 ทีม

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก