X
สุมเสพในป่าอ้อย

สุมเสพในป่าอ้อย ตำรวจมาพ่อค้าหนี ไล่รวบได้พร้อมของกลาง

หนองบัวลำภู – สุมเสพในป่าอ้อย ตำรวจมาพ่อค้าหนี ไล่รวบได้พร้อมของกลาง 1,458 เม็ด ไอซ์ 7.27 กรัม   รับร่วมกับแฟนค้ามาหลายครั้งแล้ว

สุมเสพในป่าอ้อย

สุมเสพในป่าอ้อย

เวลา 12.30 น. วันที่ 13 ม.ค. 63  ตำรวจสนธิกำลังจาก กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู ชุดสืบสวน สภ.นากลาง และชุดสืบสวนปราบปรามยาเสพติดฯ ร่วมกันเข้าจับกุมผุ้ค้ายาบ้าและมั่วสุมเสพยาเสพติด  ที่ป่าอ้อยข้างกระท่อมท้ายหมู่บ้านแสงดาว หมู่ 8 ต.ฝั่งแดง อ.นากลาง หลังจากสายลับแจ้งข้อมูลว่า  มีกลุ่มวัยรุ่นกำลังสุมเสพยาบ้ากัน

สุมเสพในป่าอ้อย

พอรู้พิกัดตำรวจได้วางแผนพร้อมกระจายกำลังกันเข้ากระชับพื้นที่  ก่อนแสดงตัวเข้าจับกุม  ปรากฏว่ามี นายนพรัตน์ ชมจิตร อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 15 ต.ฝั่งแดง  มีกระเป๋าคาดเอวลุกวิ่งหนีฝ่าตำรวจออกไป   ตำรวจจึงกวดไล่และวิทยุสกัดจนสามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้  เปิดดูในกระเป๋าคาดเอวพบยาบ้าจำนวนหลายห่อนับได้ 1,458 เม็ด  ยาไอซ์ 7.27 กรัม

สุมเสพในป่าอ้อย

จากนั้นนำตัวทั้งหมดตรวจนับรวมทั้งนายนพรัตน์  พบเป็นชาย 6 คน หญิง 1 คน  อายุ 17 ปี  นายนพรัตน์  รับว่าผู้หญิงเป็นแฟนของตนร่วมกันนำยาเสพติดมาขายให้กับวัยรุ่นและคนทำงานในหมู่บ้าน  ทำมานานหลายครั้งแล้ว  ตำรวจจึงตรวจปัสสาวะทั้งหมดพบมีสารเสพติดและตรวจยืนยันที่ รพ.นากลาง  ก่อนจะแจ้งข้อหานายนพรัตน์ และหญิงอายุ 17 ปี ข้อหาเสพและร่วมกันมียาเสพติดเพื่อจำหน่าย  ส่วนคนอื่นแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดทำทะเบียนดำเนินการตามขั้นตอนผู้เสพต่อไป

สุมเสพในป่าอ้อย

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก