X
เครื่องบดเนื้อ

เครื่องบดเนื้อ บดมือป้า บดแล้วล้างลืมถอดปลั๊ก

หนองบัวลำภู – เครื่องบดเนื้อ บดมือป้า บดแล้วล้างลืมถอดปลั๊ก มือพลาดไหลลงเครื่อง กู้ภัยนำเครื่องตัดถ่างมาตัด  ยกเครื่องบดติดมือส่งห้องฉุกเฉินผ่าตัดด่วน

เครื่องบดเนื้อ

เครื่องบดเนื้อ

เวลา 15.00 น. วันที่ 9 ม.ค. 63  กู้ชีพ รพ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู พร้อมด้วยกู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง  รับแจ้งเหตุจากศูนย์สั่งการ 1669  ว่ามีเหตุคนถูกเครื่องบดเนื้อบดมือ  ที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านมอใต้ ต.เมืองใหม่  จึงนำอุปกรณ์ช่วยเหลือ  พร้อมกำลังรุดเข้าไปช่วยเหลือ

เครื่องบดเนื้อ

โดยกู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างตัดแท่นยึดเครื่องบดเนื้อ จนเหลือเพียงเครื่องที่ติดอยู่กับมือของ นางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 62 ปี  เจ้าของบ้านที่มือซ้ายติดอยู่ในเครื่องบดเนื้อ ร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด  โดยมีทีมกู้ชีพให้น้ำเกลือและคอยดูแลคนเจ็บจนกระทั่งตัดแท่นเสร็จ  ก็นำส่งห้องฉุกเฉิน รพ.ศรีบุญเรือง  ให้แพทย์ช่วยเหลือเป็นการด่วน

เครื่องบดเนื้อ

จากการสอบถามคนเจ็บบอกว่า  หลังจากใช้เครื่องบดเนื้อปลาจนแล้วเสร็จ  ก็ทำการล้างบริเวณที่ป้อนเนื้อเข้าเครื่อง  เอามือถูแล้วพลาดลงไปในเครื่องบด  ขณะที่ยังไม่ถอดปลั๊ก  ทำให้เครื่องบดดูดมือเข้าไปติดในเครื่อง  ตนร้องให้คนช่วยมาถอดปลั๊กไฟปิดเครื่อง แล้วมือก็ติดอยู่จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่มาช่วยดังกล่าว  ล่าสุดแพทย์ทำการผ่าตัดด้วยการตัดนิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนาง อาการปลอดภัยและพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล

เครื่องบดเนื้อ

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ // กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง

 

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก