X
เผาบ้านประชดแฟน

เผาบ้านประชดแฟน เห็นไปกินข้าวข้างบ้าน กลับมาสุมเสื้อผ้าจุดเผาในบ้าน

หนองบัวลำภู – เผาบ้านประชดแฟน เห็นไปกินข้าวข้างบ้าน กลับมาสุมเสื้อผ้าจุดเผาในบ้าน แฟนเห็นควันรีบวิ่งมาดูชัดเจนคนเผา จุดแล้วขับรถอีแต๊กหลบหนีไปไม่รอด

เผาบ้านประชดแฟน

เผาบ้านประชดแฟน

เวลา 11.00 น. วันที่ 3 ม.ค. 63  พ.ต.ท.นิรันดร์ ปัสสาโท  สว.(สอบสวน)  สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู  รับแจ้งเหตุไฟไหม้ที่บ้านเลขที่ 9808 หมู่ 1 ต.กุดสะเทียน ซึ่งเป็นบ้านที่หน่วยงานราชการสร้างให้ผู้ด้อยโอกาส   ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว   มีเจ้าหน้าที่ กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง รถดับเพลิง อบต.กุดสะเทียน  ช่วยกันฉีดน้ำดับข้าวของที่ไหม้อยู่ภายในบ้าน ก่อนจะควบคุมเพลิงสงบลงได้   พบทรัพย์สินรวมทั้งตัวบ้านถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหาย  รวมมูลค่าประมาณ 1 แสนบาท

เผาบ้านประชดแฟน

โดยขณะเกิดเหตุ น.ส.ราตรี บุญประคม อายุ 20 ปี เจ้าของบ้านบอกกับตำรวจว่า นายชิณณวรรธน์ สังสนา อายุ 32 ปี  แฟนของตนเป็นคนเอาเสื้อผ้ามาจุดเผา ก่อนจะลุกลามเผาทั้งหลัง แล้วขับรถอีแต๊กหลบหนี  เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปควบคุมตัวขณะขับอีแต๊กอยู่ในถนนระหว่างหมู่บ้าน  แล้วนำตัวไปควบคุมที่โรงพัก

เผาบ้านประชดแฟน

จากนั้น น.ส.ราตรี และพ่อคือ นายสมาน บุญประคม ได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจ  โดย น.ส.ราตรี  บอกว่าก่อนเกิดเหตุตนไปนั่งกินส้มตำที่บ้านเพื่อนอยู่ใกล้บ้าน   และอยู่ใกล้บ้านแฟนเก่าตนที่เลิกรากันไปนานแล้ว  โดยนายชิณณวรรธน์  เดินมามองดูด้วยสายตาเคร่งเครียดไม่พอใจ  แล้วเดินกลับไปที่บ้าน  สักพักตนก็มองเห็นที่บ้านมีควันไฟ  จึงรีบวิ่งไปดูก็เห็นนายชิณณวรรธน์ แฟนของตนที่ยังไม่ได้จดทะเบียน ถือไฟแช๊คจุดไฟเผากองเสื้อผ้าอยู่ในบ้าน  พอไฟลุกไหม้ก็เดินไปขึ้นรถอีแต๊กขับหนีไป จนถูกตำรวจจับได้ระหว่างทางดังกล่าว ตนก็ร้องเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยดับไฟพร้อมแจ้งเหตุ ทั้งนี้ทรัพย์สินที่อยู่ในบ้านได้รับความเสียหาย  โดยเฉพาะบ้านที่ภาครัฐสร้างให้ก็เสียหายไปด้วย  สาเหตุคาดว่าจะเผาเพื่อประชดตน  ด้านนายชิณณวรรธ์ ตำรวจคุมตัวไว้เพื่อให้อารมณ์สงบก่อนจะสอบสวนและแจ้งข้อหากันต่อไป

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ /// กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง

อ่านข่าวจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก