X
หลับในชนแบริเออร์

หลับในชนแบริเออร์ ไฟคลอกดับคาซากรถ กู้ภัยรุดช่วยชนอีกราย

หนองบัวลำภู – หลับในชนแบริเออร์ ไฟคลอกดับคาซากรถ ตรวจสอบทะเบียนพบเจ้าของรถอยู่  จ.ขอนแก่น  ประสานญาติให้ช่วยตรวจสอบ และเกิดเหตุสลดซ้อนอีกราย กู้ภัยรุดช่วยไปชนกลางสี่แยก วัยรุ่นเสียชีวิตอีกราย

หลับในชนแบริเออร์

หลับในชนแบริเออร์

เวลา 15.00 น. วันที่ 28 ม.ค. 62 พ.ต.อ.ธนัช วิเสฏโฐ ผกก. สภ.เมืองหนองบัวลำภู พ.ต.ต.วิวิธชัย ไชยแพทย์ สว.(สอบสวน) กู้ภัยคุณธรรมหนองบัวลำภู รถดับเพลิง อบต.โนนทัน อบต.หนองบัว พร้อมกำลังรุดไปดับไฟที่กำลังลุกไหม้รถเก๋งที่พุ่งชนแบริเออร์ขอบทาง ก่อนตกลงไปข้างทางไฟลุกท่วมรถทั้งคัน ที่ริมทางหลวงแผ่นดินสาย 210 หนองบัวลำภู-อุดรธานี เขตบ้านห้วยเดื่อ เยื้องทางเข้า อบต.โนนทัน ใช้เวลานานกว่า 30 นาทีจึงควบคุมเพลิงที่ไหม้รถวอดทั้งคันได้

หลับในชนแบริเออร์
จากนั้นแพทย์เวร รพ.หนองบัวลำภู ได้เข้าร่วมชันสูตรศพผู้เสียชีวิตในที่นั่งคนขับ คาดว่าเป็นชาย ไฟไหม้จนไม่มีเอกสารหลักฐานอะไรในรถ นอกจากนี้ยังพบป้ายทะเบียนรถคันเกิดเหตุเป็นรถ ซูซุกิ เซียส สีเทา ทะเบียน งฉ 2182 ชลบุรี ผู้ครอบครองรถชื่อ นายณัฐพงษ์ ผลดีดก อายุ 27 ปี อยู่หมู่ 6 ต.นาเพียง อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ซึ่งจะได้ติดต่อญาติเจ้าของรถเพื่อยืนยันตัวตนผู้เสียชีวิตในรถกันต่อไปหลับในชนแบริเออร์

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถนนเป็นทางโค้งไม่มีรอยเบรค แสงแดดส่องด้านหน้ารถ มีคนที่ขับรถสวนทางบอกว่าเห็นรถคันนี้ส่ายไปมา ก่อนจะรู้ว่าเกิดอุบัติเหตุ จึงวกรถกลับมาดู เบื้องต้นสันนิษฐานว่าคนขับอาจจะหลับใน ขณะเดียวกันเกิดอุบัติเหตุรถกู้ภัยที่รุดจะมาที่เกิดเหตุนี้ ได้พุ่งชนรถปิคอัพ ขณะข้ามสี่แยกบ้านนาแค ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู และรถปิคอัพเสียหลักชนเข้ากับรถ จยย.ที่จอดติดไฟแดง ทำให้มีผู้เสียชีวิตอีกรายชื่อ ด.ช.เจษฎา คำกัลหา อายุ 16 ปี อยู่บ้านนาแค เสียชีวิต  พนักงานสอบสวนเข้าตรวจสอบแล้ว

หลับในชนแบริเออร์

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก