X

ตำรวจธวัชบุรี ฝ่ายปกครอง ทต.ธงธานี และ อสม. คุมเข้มประชาชนปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด – 19

ตำรวจธวัชบุรี ฝ่ายปกครอง ทต.ธงธานี และ อสม. คุมเข้มประชาชนปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด – 19

 

พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ศรีผ่องงาม ผกก.สภ.ธวัชบุรี มอบหมายให้ พ.ต.ท.มนต์ธร ตากใบ สวป. ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอธวัชบุรี เทศบาลตำบลธงธานี อสม. ชุดแฏิบัติการชุมชนสัมพันธ์ และสถานีตำรวจชุมชนธงธานี ออกรณรงค์ ประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างการรับรู้ให้แก่ประชาชนตามนโยบายของผบช.ภ.4 ,ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด และตามมาตรการของคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดร้อยเอ็ด หลังเกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ ซึ่งจังหวัดร้อยเอ็ดมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 และลดปัญหาที่จะตามมา ตำรวจซึ่งมีหน้าที่รักษาจึงต้องบูรณาการร่วมกันกับทุกฝ่าย เร่งประชาสัมพันธ์เชิงรุก ทั้งผ่านสื่อโซเชียล สถานีวิทยุกระจายเสียง และสื่อต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

 

วันนี้ได้นำทีมออกรณรงค์สร้างความเข้าใจให้แก่พ่อค้า แม่ค้า ตลอดจน ผู้ที่เข้าไปจับจ่ายซื้อสินค้าในตลาดสดเทศบาลธงธานี ตลาดสดธวัชบุรี หน่วยงาน และห้างร้านต่างๆ ให้ทุกคนได้ตระหนักถึงอันตรายของเชื้อไวรัสโควิด-19 รู้จักป้องกันตนเอง และผู้อื่นด้วยการสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์บ่อยๆ การปฏิบัติตนเมื่อออกนอกบ้าน อยู่ในที่สาธารณะ ต้องสวมหน้ากากอนามัยอย่าง 100% ที่สำคัญต้องปฏิบัตืตามประกาศของจังหวัด ตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด
ส่วนผู้ที่ฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตาม เจอจับและปรับตั้งแต่ 6, 000 -20,000 บาท

สำหรับสถานการณ์โควิด-19 จังหวัดร้อยเอ็ด วันที่ 29 เมษายน 2564 ระลอกเมษายน 2564 มีผู้ติดเชื้อใหม่วันนี้ 15 ราย ผู้ติดเชื้อสะสม 155 ราย รักษาตัวที่โรงพยาบาล131 ราย รักษาหายสะสม 24ราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน