X

บุรีรัมย์ นำจิตอาสา ปลูกป่า สร้างฝายชะลอน้ำบริเวณ ช่องโอบก เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว (มีคลิป)

จังหวัดบุรีรัมย์จัดกิจกรรมจิตอาสา ปลูกป่า สร้างฝายชะลอน้ำบริเวณ ช่องโอบกชายแดนไทย-กัมพูชา เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2566

วันนี้(27 ก.ค. 66) เวลา 10.00 น. นายไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมด้วยจิตอาสาพระทานทาน ประชาชนจิตอาสา จัดกิจกรรมจิตอาสา และกิจกรรมจิตอาสาเอามื้อสามัคคี ทำความดีถวายในหลวง ที่บริเวณช่องโอบก (ชายแดนไทย-กัมพูชา) หมู่ที่ 7 ตำบลปราสาท อำเภอบ้านกรวด จังหวัดบุรีรัมย์ เฉลิมพระเกียรติและถวายเป็นพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2566 และเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ เป็นความสามัคคีปรองดอง สร้างความมั่นคงทางอาหาร สร้างสิ่งแวดล้อมให้มีความอุดมสมบูรณ์

โดยได้ร่วมกันปลูกต้นไม้เพิ่มพื้นที่สีเขียว กิจกรรมสร้างความมั่นคงทางอาหาร ทางนี้มีผล ผู้คนรักกัน สร้างฝายชะลอน้ำ กิจกรรมเอามื้อสามัคคีห่มฟาง บำรุงดินแปลงโคกหนองนา ซึ่งจิตอาสาพระราชทาน และประชาชนจิตอาสา ต่างตั้งใจปฏิบัติหน้าที่โดยแบ่งพื้นที่ช่วยกันทำจนสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความสมัครสมานสามัคคีของประชาชนทุกหมู่เหล่า ที่ประกอบกิจกรรมสาธารณะ เพื่อประโยชน์สุขของส่วนรวมโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน และเป็นการแสดงออกซึ่งความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ อันหาที่สุดมิได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน