X

บุรีรัมย์ พายุฝนกระหน่ำตัวเมืองเสียหายยับ ต้นไม้ 100 ปี ล้มทับชาวบ้านเจ็บ

พายุฝนพัดกระหน่ำกลางเมืองบุรีรัมย์ ป้ายโฆษณา ล้มกลางเมือง ต้นไม้อายุกว่า 100 ปี ล้มทับบ้านเรือนชาวบ้าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย กู้ภัยเร่งฟื้นฟู ปภ.เร่งตรวจสอบคาดมีบ้านเรือนเสียหายอีกเป็นจำนวนมาก

วันที่ 24 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น.ได้เกิดพายุฝนพัดกระหน่ำในเขตเทศบาลเมือง บุรีรัมย์ ต.ชุมเห็ด และ ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ อย่างหนัก

พายุดังกล่าวได้สร้างความเสียหายหลายจุดในเขต อ.เมือง บริเวณถนนถนนสุนทรเทพ เทศบาลเมืองบุรีรัมย์ มีป้ายร้านค้าล้มทับสายไฟฟ้า ทำให้ไฟฟ้าดับเป็นวงกว้าง ที่จอดรถโรงแรมเทพนคร ถูกพายุพัดล้มทับรถยนต์ได้รับความเสียหายหลายคัน

นอกจากนี้ยังพบว่า ที่หมู่บ้านโคกวัด หมู่ 1 มีต้นโพธิ์อายุกว่า 100 ปี ล้มทับใส่บ้านของนางสงบ บุญยงค์ อายุ 74 ปี อยู่บ้านเลขที่ 207ม.1 บ้านโคกวัด ต.อิสาน อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ ทำให้บ้านและรถได้รับความเสียหาย มีคนภายในบ้านได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ถูกนำส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์

นายสงวน บุญยงค์ อายุ73ปี เจ้าของบ้านผู้ประสบเหตุ เล่าว่า ช่วงเกิด ตอนเอาของเก่าไปขาย ให้ภรรยาอยู่กับลูกสาวอายุ30ปี โดยนางสงบ ภรรยานั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน ช่วงนั้น ฝนตกและมีลมแรง ทำให้ต้นโพธิ์ อายุกว่า100 ปี ล้มใส่บ้าน ทับขาภรรยา ตนเอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน