X

บุรีรัมย์ สลด สองยายหลานหา งมหอยพลาดจมน้ำดับคู่

ยายวัย 64 ปี พาหลานวัย 4 ขวบ ชาว อ.ลำปลายมาศ บุรีรัมย์ ไปหางมหอยตามลำคลองสาธารณะ เกิดพลาดจมน้ำตายทั้งสองคน ชาวบ้านเผยเห็นยายหลานมาหางมหอย จึงทักให้ระวังอากาศหนาว ได้รับคำตอบ “มาเป็นประจำ”ย้อนมาดูอีกทีพบลอยน้ำ

วันที่ 22 ม.ค. 66 เมื่อเวลา 13.30 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.เรืองศักดิ์ แสงคำ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีชาวบ้านจมน้ำเสียชีวิต 2 ราย ที่ลำคลองอีสานเขียว หมู่ 6 ต.บ้านยาง อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย สมาคมสามัคคีลำมาศการกุศลสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นคลองส่งน้ำอีสานเขียวอยู่ท้ายหมู่บ้านสระสี่เหลี่ยม หมู่ที่ 6 ต.บ้านยาง อ.ลำปลายมาศ พบศพนางผัน ซึมรัมย์ อายุ 64 ปี และด.ญ.ธัญศินี หรือน้องอัน ซึมรัมย์ อายุ 4 ขวบ นักเรียนอยู่ชั้น อนุบาล 1 ทั้งสองเป็นยายหลานกัน อยู่บ้านเลขที่ 96 หมู่ที่ 6 บ้านสระสี่เหลี่ยม ต.บ้านยาง อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ หลังจากชาวบ้านช่วยกันเอาศพขึ้นมาจากคลองน้ำก่อนหน้านี้

นางสุรัตน์ สุขวิเศษ อายุ60 ปี อยู่บ้านเลขที่94 ม.6 บ้านสระสี่เหลี่ยม ต.บ้านยาง อ.ลำปลายมาศ คนเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนเองออกมาหางมหอย เห็นนางผัน ผู้ตายพาน้องอัน เดินอยู่ริมคลองจึงตะโกนว่าลงน้ำระวังอากาศหนาวนะ ผู้ตายได้ตอบกลับว่าไม่เป็นไรพาหลานมางมประจำ ตนเองจึงไม่ว่าอะไร

นางสุรัตน์ เล่าด้วยว่า หลังจากนั้นผ่านไปนานกว่า 2 ชม เมื่อย้อนกลับมาที่เดิม เห็นนางผัน และหลานเป็นศพอยู่ในคลองส่งน้ำจึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ยอมรับว่าเป็นเรื่องสลดของครอบครัวนี้ เพราะผู้ตายกับสามี เลี้ยงหลานชายวัย 3 ขวบและหลานสาววัย 4 ขวบ หาเช้ากินค่ำตามวิถีชีวิต

ด้านนายภิรมย์ สุดตาช้าย อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสามัคคีลำมาศการกุศลสงเคราะห์ เล่าว่า จากการสอบถามญาติและชาวบ้านที่รู้จักผู้ตาย ทราบว่า นางผัน มีโรคประจำตัวคือความดัน ประกอบกับสภาพอากาศหนาวเย็นลงในวันนี้ มีความเป็นไปได้ที่นางผัน อาจจะช็อค แล้วค่อยๆ จมน้ำ ซึ่งหลานสาวอาจจะพยายามช่วย แต่ช่วยไม่ได้จึงจมน้ำไปพร้อมๆกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน