X

ศูนย์ฝึกและอบรมเด็ก ฯ เขต 3 โคราช ทำพิธีปิดโครงการส่งเสริมกีฬาพัฒนาสุขภาวะกลุ่มผู้ด้อยโอกาส ปรับชีวิตสู่สังคมอนาคต

ศูนย์ฝึกและอบรมเด็ก ฯ เขต 3 โคราช ทำพิธีปิดโครงการส่งเสริมกีฬาพัฒนาสุขภาวะกลุ่มผู้ด้อยโอกาส ปรับชีวิตสู่สังคมอนาคต

ที่ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 3 จังหวัดนครราชสีมา อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา เป็นพิธีปิดโครงการส่งเสริมกีฬาพัฒนาสุขภาวะกลุ่มผู้ด้อยโอกาส ปรับชีวิตสู่สังคมอนาคต ประจำปี 2562 โดย นายพัชระ ตั้งพานิช ผู้อำนวยการสำนักนันทนาการ กรมพลศึกษา เป็นประธานปิดโครงการ พร้อมด้วย นายปัญญา วงศ์ศรีแก้ว ปลัดจังหวัดนครราชสีมา, นายสุรสิทธิ์ สิงห์หลง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครราชสีมา, ดอกเตอร์รัตนะ วรบัญฑิต ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 3, นายบุญธรรม รอบคอบ ผู้อำนวยการสถานพินิจ จังหวัดนครราชสีมา, ร้อยเอกหญิงประวีณา ทองสุข ตัวแทนจากกรมพลศึกษา ที่ร่วมในพิธีปิดโครงการในครั้งนี้

ตามที่ กรมพลศึกษา กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ได้มอบหมายให้กับจังหวัดนครราชสีมา โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับ ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 3 จังหวัดนครราชสีมา จัดโครงการส่งเสริมกีฬาพัฒนาสุขภาวะกลุ่มผู้ด้อยโอกาส ประจำปี 2562 เพื่อให้เด็กและเยาวชนผู้ด้อยโอกาส ได้เล่นกีฬา และออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ตระหนักถึงโทษภัยของยาเสพติด ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เพื่อเป็นบุคลากรที่ดี มีคุณภาพของประเทศไทยต่อไปในอนาคต

โดย การจัดโครงการส่งเสริมกีฬาพัฒนาสุขภาวะกลุ่มผู้ด้อยโอกาส ในครั้งนี้ มีเยาวชนในศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 3 จังหวัดนครราชสีมา ที่ร่วมกิจกรรมทั้งหมด 380 คน แบ่งเป็น 4 กลุ่มสี มีการชิงชันกันทั้งหมด  3 ชนิดกีฬา ได้แก่ กีฬาฟุตบอล 9 คน , กีฬาวอลเลย์บอล และกีฬาเซปักตะกร้อ ทำการแข่งขันในระหว่างวันที่ 11-12 มิถุนายน 2562

ทั้งนี้ ทางด้านกรมพลศึกษา กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา และสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดนครราชสีมา ได้มอบอุปกรณ์กีฬาให้กับ เรือนจำกลางจังหวัดนครราชสีมา และศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 3 จังหวัดนครราชสีมา เพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมต่างๆ ถือเป็นการส่งเสริมกีฬาให้กับเด็กและเยาวชนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน