X

โคราช…เตรียมความพร้อมเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬา IWAS WORLD GAMES 2020

รมว.กก.ตรวจและร่วมทดสอบสนามกีฬา นครราชสีมา เพื่อเตรียมความพร้อมเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬา IWAS WORLD GAMES 2020

ณ  ห้องประชุมอาคารที่พักนักกีฬา 200 เตียง สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ  80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา  ได้มีการประชุมโดยมีระเบียบวาระ คือ การสำรวจความพร้อมของจังหวัดนครราชสีมา ในการเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬา  IWAS WORLD GAMES 2020 และสำรวจเส้นทางการท่องเที่ยวภายในจังหวัดนครราชสีมา และด้วยจังหวัดนครราชสีมา ได้ร่วมกับสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับเกียรติจากสหพันธ์กีฬาคนพิการทางร่างกายและการเคลื่อนไหวนานาชาติ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬา ดังกล่าวขึ้น ระหว่างวันที่  20-28 กุมภาพันธ์ 2563

ในการนี้  ได้รับเกียรติจาก  นายวีระศักดิ์  โควสุรัตน์  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมตรวจและร่วมทดสอบสนามกีฬา นครราชสีมา เพื่อเตรียมทำแผนปรับปรุงสนามให้ทันรองรับการเป็นเจ้าภาพแข่งขันฟุตบอลฟีฟ่าระดับคัดเลือกไปบอลโลกอายุไม่เกิน23ปี และการปรับสภาพสนามกีฬาให้พร้อมรับการแข่งขันกีฬาคนพิการทางกายโลก

ทั้งนี้  จากการร่วมกันสำรวจสถานที่  สรุปเบื้องต้นให้มีการปรับปรุงทำพื้นยางลู่วิ่งใหม่แทนของเดิมที่ใช้มานาน  13ปี  ที่กรอบและกร่อนแล้ว  เพิ่มลู่วิ่งอีกลู่เข้าไป  ซ่อมป้ายสกอร์บอรด์   ใส่แสงสว่างไฟส่องสนามเพิ่ม  เติมทางลาดหลายจุด   ปรับห้องน้ำวีลแชร์  เป็นต้น

>ชมภาพ<<

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน