X

หลังเทศกาลปีใหม่ นักท่องเที่ยวยังแห่ชมความสวยงาม “น้ำตกวังเต่า” อย่างคึกคัก

นครราชสีมา – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเริ่มต้นวันหยุดยาวเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ผ่านมา  ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆเริ่มมีนักท่องเที่ยวพาครอบครัว เพื่อนและคนที่รักเดินทางไปท่องเที่ยวกันบ้างแล้ว โดยเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ

อย่างเช่นที่ท่าเรือบ้านมาบกราด ต.โคกกระชาย อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นจุดให้บริการนำนักท่องเที่ยวเดินทางข้ามเขื่อนลำแชะ เพื่อไปเที่ยวชมแก่งวังเต่า ซึ่งเป็นแก่งหินที่มีความสวยงามและมีป่าไม้ล้อมรอบสุดจะเป็นธรรมชาติ ก็มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาใช้บริการมากเป็นพิเศษในช่วงนี้ ซึ่งผู้ประกอบการส่วนทั้งในส่วนของเรือรับส่งหรือแพ ต่างก็บอกว่าตอนนี้มีการจองใช้บริการกันข้ามปีเลยทีเดียว

แต่หลังจากที่เทศบาลปีใหม่ผ่านพ้นไปแล้ว  ยังคงมีพี่น้องประชาชน ที่ได้ทราบข่าวว่า  ที่อ.ครบุรี มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย  จึงยังคงมีนักท่องเที่ยวที่ค้างจากเทศกาล ทั้งจากที่หยุดยาวจากการลาพักร้อน  หรือการสลับวันลาหยุดก็ตาม  ยังคงหลั้งไหล เช่าแพ และเรือเล็ก ชมความงามของน้ำตกวังเต่าในช่วงฤดูหนาว

ขณะที่บรรยากาศที่แก่งวังเต่า ขณะนี้ปริมาณน้ำที่ไหลผ่านแก่งหินนั้นค่อนข้างน้อย แต่ก็ยังคงความสวยงาม เหมาะสำหรับพาครอบครัว เพื่อนฝูงหรือคนที่รักไปพักผ่อนหย่อนใจหลังที่ต้องทำงานหนักกันมาตลอดทั้งปี   ทั้งนี้แก่วังเต่าเป็นหนึ่งในชุมชนท่องเที่ยวในโครงการชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี ที่สำคัญแห่งหนึ่งของอำเภอครบุรีด้วย

>ชมภาพบรรยากาศ<<

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน