X

ผู้ว่าโคราชลงพื้นที่ อบต.มะเกลือเก่า อ.สูงเนิน เพื่อร่วมโครงการ อบต.พบประชาชน 2565

ผู้ว่าโคราชลงพื้นที่ อบต.มะเกลือเก่า อ.สูงเนิน เพื่อร่วมโครงการ อบต.พบประชาชน 2565

    นครราชสีมา    นายวิเชียร  จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ลงพื้นที่ ไปยังองค์การบริหารส่วนตำบลมะเกลือเก่า เพื่อร่วมกิจกรรม  ในโครงการ  อบต.พบประชาชน “สร้างเสริมความจงรักภัคดีต่อสถาบัน บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2565 วันที่ 8 กันยายน 2565 ณ ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงตามแนวพระราชดำริ เขาสามสิบส่าง หมู่ที่ 15 ตำบลมะเกลือเก่า อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา

จากสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน การพัฒนาท้องถิ่นให้มีความก้าวหน้าในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านสาธารณูปโภค และสาธารณูปการ ด้านการศึกษา ด้านศาสนาและวัฒนธรรม ล้วนแล้วเป็นหน้าที่สำคัญขององค์การบริหารส่วนตำบล ซึ่งนับว่าเป็นองค์กรที่อยู่ใกล้ชิดกับประชาชนในระดับรากหญ้ามากที่สุด และเป็นหัวใจสำคัญของการพัฒนา

องค์การบริหารส่วนตำบล จึงมีหน้าที่ในการพัฒนาตำบลทั้งในด้านเศรษฐกิจ สังคม การเมืองและวัฒนธรรม รวมทั้งจัดการปฏิบัติงานตามกรอบอำนาจหน้าที่ของ อบต. ต้องเป็นไปเพื่อประโยชน์สุขของประชาชน โดยใช้วิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี และให้คำนึงถึงการมีส่วนร่วมของประชาชน

ด้วยเหตุนี้ นายเอกชัย พรหมพันธ์ใจ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลมะเกลือเก่า และข้าราชการ เจ้าหน้าที่ องค์การบริหารส่วนตำบลมะเกลือเก่า จึงได้ดำเนินการสนองโนบายของรัฐ และเดินหน้าโครงการต่างๆเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชนในทุกมิติ โดยในครั้งนี้ได้จัดโครงการอบต.พบประชาชน “สร้างเสริมความจงรักภัคดีต่อสถาบัน บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2565 วันที่ 8 กันยายน 2565 ณ ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงตามแนวพระราชดำริ เขาสามสิบส่าง หมู่ที่ 15 ตำบลมะเกลือเก่า อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา เพื่อให้บริการประชาชนเชิงรุก ลดปัญหาการเดินทางไปยังหน่วยงานภาครัฐที่อยู่ห่างไกลในลักษณะการจัดหน่วยบริการเคลื่อนที่ และเพื่อรับทราบปัญหาความต้องการของประชาชนในพื้นที่ สร้างความสำพันธ์อันดีระหว่างภาครัฐกับประชาชน โดยได้ร่วมมือกับอำเภอสูงเนิน และหน่วยงานราชการในอำเภอสูงเนิน ตั้งจุดบริการประชาชน

พร้อมทั้งมอบทุนอุปการะเด็กกองทุนพัฒนาเด็กชนบท,มอบพันธ์ปลา, มอบเมล็ดพันธ์ผักและต้นกล้า มอบกรรมสิทธิ์ธนาคารโคกระบือ มอบโฉนดที่ดิน และมอบถุงยังชีพ

จึงนับว่าการจัดโครงการ อบต.พบประชาชน “สร้างเสริมความจงรักภัคดีต่อสถาบัน บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2565 สำเร็จลุล่วงตรงตามวัตถุประสงค์ทุกประการ

 

ชมคลิป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน