X

โรงเรียนนานาชาติ แองโกล สิงคโปร์  นครราชสีมา จัดกิจกรรม  OPEN HOUSE

นครราชสีมา – โรงเรียนนานาชาติ แองโกล สิงคโปร์  นครราชสีมา จัดกิจกรรม  OPEN HOUSE   โดยเป็นการเปิดบ้านเพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้การใช้ชีวิตบนความไม่ประมาท 

ทั้งนี้โรงเรียนนานาชาติ แองโกล สิงคโปร์  นครราชสีมา ได้เชิญเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิร่วมกตัญญู มาให้ความรู้ในเรื่องการช่วยเหลือตนเอง และคนอื่น โดยมีการจัดฐานการให้ความรู้ทั้งสิ้น  7 ฐาน

สำหรับภายในพื้นที่โรงเรียนจะมีทั้งโรงอาหาร โรงจอดรถ  สระว่ายน้ำ สนามฟุตบอล ห้องดนตรี ห้องวิทยาศาสตร์ ห้องคอมพิวเตอร์เป็นต้น ตั้งเป้ารับนักเรียนเทอมแรก 400 คน เปิดการเรียนการสอนตั้งแต่ชั้น อนุบาล–ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 (ม.6) เบื้องต้นเป็นโรงเรียนไปกลับก่อน และอนาคตอาจพัฒนาเป็นโรงเรียนประจำ

นอกจากนี้โรงเรียนนานาชาติ “แองโกล สิงคโปร์” ยังมีกิจกรรมให้เด็กๆได้ทำควบคู่หลักสูตรการสอน ให้นักเรียนได้เข้าร่วมกิจกรรมหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น “การร้องเพลง แสดงละครเวที และศิลปะ” ที่จะสามารถสร้างจินตนาการ สุนทรีย์ด้านต่างๆได้ ไม่เครียดกับการเรียนมากเกินไป คุณพ่อคุณแม่สบายใจได้ว่า ลูกๆจะเป็นคนเก่งทั้งด้านวิชาการและสามารถทำกิจกรรมทางด้านศิลปะได้อย่างกลมกลืน

โรงเรียนนานาชาติ “แองโกล สิงคโปร์” ตั้งบนที่ดิน 11 ไร่ ข้างซิตี้ลิงค์คอนโดของกลุ่มทุนท้องถิ่น บริษัท คลังคาซ่า จำกัด ใช้งบลงทุน 400 ล้านบาท ซึ่งสถานที่ตั้งโรงเรียนสามารถเข้า-ออกได้ 3 ทาง ทั้งถนนมิตรภาพติดโชว์รูมนิสสันผ่านถนนมานะศิลป์ หรือเข้าทางถนนบายพาสข้างโฮมโปร และถนนสุรนารี2 ผ่านถนนพันธ์สายเชื้อ เป็นโรงเรียนนานาชาติสมบูรณ์แบบแห่งแรกกลางใจเมืองโคราช ก่อนถึงห้างเดอะมอลล์โคราช

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน