X

จยย.ประสานงา จยย.ขณะฝนตกหนัก ตาย 1 เจ็บสาหัส 3

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนประสานงากัน มีเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 1 ราย เจ็บสาหัสอีก 3 คน เกิดขึ้นขณะเกิดฝนตกหนัก

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 14 พ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ปรีชา จุลโพธิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู จุดคลองรั้ง ว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์อย่างรุนแรง บริเวณถนนสายคลองรั้ง มุ่งหน้ากรอกสมบูรณ์ ก่อนถึงหมู่บ้านศรีมหาโพธิ์ ม.2 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิต 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 3 ราย เป็นหญิง 1 ราย และชาย 2 ราย ซึ่งหน่วยกู้ภัยเร่งนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ เพื่อให้แพทย์รักษาเป็นการด่วน เนื่องจากอาการสาหัสมากทั้ง 3 ราย

จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า ดรีมซุปเปอร์คัพ สีฟ้า ทะเบียน กข-6634 ปราจีนบุรี ถูกชนล้มอยู่กลางถนนฝั่งขาเข้ากรอกสมบูรณ์ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย ประกอบด้วย นายสุริยา สาวน้อย อายุ 24 ปี ด.ช. วายุ เจนสัมฤทธิ์ผล อายุ 14 ปี และนางสาวจรินทร์ทิพย์ ผักไหม อายุ 22 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ อาการสาหัส

ทั้งนี้ ยังพบว่า บนถนนฝั่งเดียวกัน มีรถจักรยานยนต์คู่กรณีอีกคัน ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟไอ สีดำแดง ทะเบียนป้ายแดง 02-4686 ปราจีนบุรี ล้มอยู่ริมถนน โดยมีร่างของผู้เสียชีวิต นอนอยู่บนรถจักรยานยนต์ ทราบชื่อคือ นายสินธรณ์ มีนะจรัส อายุ 17 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 236 ม.8 ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

ร.ต.อ.ปรีชา จุลโพธิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ กล่าวว่า รถจักรยานยนต์ทั้งสองคันได้วิ่งสวนทางกันมา โดยฮอนด้าเวฟ วิ่งออกมาจากกรอกสมบูรณ์มุ่งหน้าคลองรั้ง ส่วนฮอนด้า ซุปเปอร์คัพ วิ่งจากคลองรั้ง มุ่งหน้ากรอกสมบูรณ์ พอมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณดังกล่าวซึ่งเป็นที่มืด และขณะนั้นได้มีฝนตกตลอด รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ เกิดกินเลนข้ามไปชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ซุปเปอร์คัพอย่างเต็มแรง จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริง ต้องรอการสอบสอบผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง

———————-
ข่าวโดย/สายชล หนูแดง
ขอบคุณภาพ/กู้ภัยร่วมกตัญญู จุดคลองรั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"