X

รถตู้อีกแล้ว !! สายบ้านแหลม-ฉะเชิงเทรา ชนคนเดินถนนเป็นตายเท่ากัน

สระแก้ว – รถตู้โดยสารสาธารณะสายบ้านแหลม-ฉะเชิงเทรา เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนคนเดินถนน อาการสาหัส เป็นตายเท่ากัน แพทย์ระบุเกิดภาวะสมองตาย แต่ชีพจรยังทำงานอยู่ จึงส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.ในจังหวัด คนขับอ้างถนนมืดและพยายามหักหลบแล้วแต่ไม่พ้น ล่าสุด ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ.

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 12 พ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ไพโรจน์ นนทผ่องศรี สว.สอบสวน สภ.วังน้ำเย็น รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสาร สายบ้านแหลม-ฉะเชิงเทรา เฉี่ยวชนคนเดินถนนบริเวณบ้านมิตรสัมพันธ์ ม.13 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว อาการสาหัส ทราบชื่อภายหลังว่า นายทวี นวลย้อย อายุ 39 ปี ชาวบ้านในพื้นที่เกิดเหตุ ส่วนรถตู้โดยสารตกลงไปข้างทางถนนสายสระแก้ว-จันทบุรี ซึ่งอยู่ระหว่างขยายถนนช่วงวังน้ำเย็น-วังสมบูรณ์ ชาวบ้านในพื้นที่จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรับทราบ และเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุร่วมกับหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็นและวังใหม่ ในการเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ซึ่งต้องช่วยกันลากออกจากใต้ท้องรถตู้ เพื่อปั๊มหัวใจช่วยชีวิตเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ.วังน้ำเย็น อย่างเร่งด่วน

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถคันเกิดเหตุ เป็นรถตู้โดยสารสาธารณะสายบ้านแหลม-ฉะเชิงเทรา หมายเลขทะเบียน 10-2321 ฉะเชิงเทรา มีนายพงษ์ศักดิ์ สุทธิประภา อายุ 54 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 30 ม.6 ต.หนองพอก อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด เป็นผู้ขับขี่ ซึ่งต้องใช้เวลาประมาณ 30 นาทีในการดึงลากรถคันเกิดเหตุขึ้นจากข้างทาง พร้อมกับประสานบริษัทประกันภัย และนำตัว นายพงษ์ศักดิ์ คนขับรถตู้ ไปสอบสวนต่อที่สถานีตำรวจภูธรวังน้ำเย็นเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาท ซึ่งนายพงษ์ศักดิ์ ยอมรับว่า ขับรถชนจริง แต่เนื่องจากผู้เสียหายพยายามจะเดินข้ามถนน จึงหักหลบแต่ไม่พ้น ถนนก็มืดมาก จึงชนเข้าอย่างจัง ทำให้บริเวณด้านหน้ารถตู้ด้านซ้ายพังเสียหายยับ กระจกแตกร้าว ส่วนผู้โดยสารที่มากับรถตู้ จำนวน 3 คน ปลอดภัย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า สำหรับอาการของ นายทวี นวลย้อย ผู้ได้รับบาดเจ็บ แพทย์ รพ.วังน้ำเย็น ลงความเห็นว่า คนไข้มีอาการหนัก เกิดภาวะสมองตาย แต่ชีพจรยังคงทำงานอยู่ จึงส่งผู้ป่วยไปรักษาต่อที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว โดยมีบิดาของผู้บาดเจ็บติดตามเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด

ล่าสุด เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 13 พ.ค.61 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.13 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ว่า กรณีอุบัติเหตุรถตู้โดยสารเฉี่ยวชนลูกบ้านเมื่อคืนที่ผ่านมานั้น ขณะนี้นายทวี นวลย้อย ได้เสียชีวิตแล้ว เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ระหว่างนำส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้วได้เพียงครึ่งทางเท่านั้น นายไป๋ นวลย้อย บิดาของผู้เสียชีวิตได้นำร่างบุตรชายกลับมาเพื่อชันสูตร และเตรียมนำศพมาจัดพิธีทางศาสนา ที่วัดมิตรสัมพันธ์ ม.13 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว และแจ้งให้พนักงานสอบสวนของ สภ.วังน้ำเย็น ทราบเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

—————————-
ขอบคุณภาพ/มูลนิธิกู้ภัยสว่างสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"