X

ลูกตายให้โชคใหญ่!! ถูกลอตเตอรี่รับ 12 ล้าน

ปราจีนบุรี – ผู้จัดการผับดัง BN2 วัย 33 ปี โชคดีลูกที่ตายให้โชค ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่หนึ่ง 2 ใบรับ 12 ล้าน เป็นเศรษฐีใหม่ในพริบตา

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 1 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.(หญิง) นฤมล ควรรำพึง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจาก นายธานินทร์ แอสระ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 542/1 หมู่ 8 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ผู้จัดการสถานบันเทิง BN2 สถานีขนส่งผู้โดยสารเก่า จ.ปราจีนบุรี เทศบาลเมืองปราจีนบุรี อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี เดินทางมาลงบันทึกประจำวันหลังถูกรางวัลที่ 1 ชุดที่ 01 งวดที่ 38 ชุดที่ 02 งวดประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2562 จำนวน 2 ใบ มูลค่า 12 ล้านบาท

นายธานินทร์ แอสระ กล่าวว่า ก่อนโชคดีถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาลครั้งนี้ มีคนขายลอตเตอรี่ขี่รถจักรยานยนต์มาขายให้ จึงได้ซื้อเสี่ยงดวงไว้ หลังผลสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมาถูกรางวัลที่ 1 รู้สึกตกใจ โดยปกตินั้นชอบเสี่ยงดวงซื้อลอตเตอรี่ทุกงวด งวดล่ะประมาณ 7-8 ฉบับ ซึ่งการที่ตนถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลครั้งนี้ เพราะเป็นเลขรถยนต์ของตนเองและน่าจะมาจากลูกชายวัย 3 ขวบ ที่ป่วยเป็นมะเร็งที่ก้านสมองเสียชีวิตไปแล้ว ศพเก็บรักษาไว้ที่วัดโรงเกวียน มาให้โชค ซึ่งตนเองว่าจะเผาสิ้นเดือนนี้ ที่เก็บลูกไว้เนื่องจากมีร่างทรงมาบอกไว้ว่า ให้เก็บลูกไว้ก่อน เพราะลูกจะให้โชค

นายธานินทร์ กล่าวอีกว่า สำหรับเงินรางวัลที่ได้ก็จะเอาเงินไปใช้หนี้ก่อน และที่เหลือก็จะนำเงินไปซื้อบ้าน เรื่องที่ถูกรางวัลมีทางครอบครัว พี่ชาย รู้ทั้งหมด ซึ่งหลังจากถูกรางวัลที่หนึ่ง 2 ใบแล้ว ทำให้นึกถึงตอนที่จะเก็บลูกไว้ก่อนขึ้นมา และเชื่อว่ามีส่วนช่วยให้ได้รับโชคใหญ่ครั้งนี้

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"