X

“ชวน หลีกภัย” มอบเงินช่วยน้ำท่วม-วาตภัย จ.สระแก้ว

สระแก้ว – ผู้แทนประธานรัฐสภาเดินทางมอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยและวาตภัยในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว จำนวน 25,000 บาท

เมื่อวันที่ 18 ก.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวผ่องศรี ธาราภูมิ ผู้แทนประธานรัฐสภา พร้อมด้วย คณะทำงานทางการเมืองของประธานสภาผู้แทนราษฎรมอบเงินเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย และวาตภัยในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว โดยมีนายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เป็นผู้รับมอบ โดยพื้นที่จังหวัดสระแก้ว มีผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ อำเภอเมือง จำนวน 3 ตำบล ได้แก่ ตำบลท่าแยก หมู่ที่ 5,6,7,10 ตำบลหนองบอน หมู่ที่ 6,7 และ ตำบลบ้านแก้ง หมู่ที่ 11 และ ผู้ประสบวาตภัย อำเภอวัฒนานคร หมู่ที่ 7 ตำบลผักขะ และอำเภอคลองหาด หมู่ที่ 5 และ 8 ตำบลคลองหาด

ทั้งนี้ นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา ได้ติดตามสถานการณ์มาอย่างต่อเนื่อง จากอิทธิพลพายุโซนร้อนโพดุล และอิทธิพลพายุโซนร้อนคาจิกิ ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้และอ่าวไทยมีกำลังแรง ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม จนถึงปัจจุบัน ก่อให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก ในพื้นที่ 32 จังหวัดทั่วประเทศ ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน ประธานรัฐสภา นายชวน หลีกภัย จึงได้มอบผู้แทนเดินทางมามอบเงิน เพื่อให้ความช่วยเหลือและเยียวยาประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติดังกล่าว โดยมอบเงินจำนวน 25,000 บาท เพื่อให้จังหวัดดำเนินการช่วยเหลือต่อไป

—————————-

ภาพโดย/สุชีวิน ปิยมิตรบัณฑิต

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"