X

พบศพเพิ่มอีก 1 ราย!! คนงานถูกน้ำพัดจมท้ายฝาย จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่สามารถค้นหาเพิ่มอีก 1 ราย คนงานถูกน้ำพัดจมท้ายฝาย จ.สระแก้ว รวมผู้เสียชีวิต 2 ราย

เมื่อวันที่ 7 ก.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีคนถูกกระแสน้ำพัดตกฝายน้ำล้นน้ำล้น ที่บริเวณบ้านห้วยใหญ่ หมู่ 12 ตำบลท่าเกษม อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว ตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา บริเวณริมคลองห้วยใหญ่ ซึ่งเป็นฝายน้ำล้นที่มีระดับน้ำสูงจากพื้นสปริงเวย์ประมาณ 50 ซม. มีกระแสน้ำพัดแรงและไหลเชี่ยวมาก รถยนต์หรือรถจักรยานยนต์หรือคนทั่วไป ไม่สามารถเดินข้ามผ่านไปได้ โดยจุดดังกล่าวมีแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชาถูกกระแสน้ำพัดหายไปจำนวน 2 คน คือ นายไล เลียง อายุ 18 ปี ถูกกระแสน้ำ พัดตกฝาย ส่วน นายพลอย คุน อายุ 37 ปี เข้าไปช่วยและถูกน้ำพัดจมหายไปอีกราย ซึ่งช่วงค่ำที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยสว่างสระแก้ว สามารถค้นหาศพได้แล้ว 1 ราย

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เวลา 12.00 น.ที่ผ่านมา ภายหลังพบศพผู้เสียชีวิตและสูญหายถูกกระแสน้ำพัดจมฝายน้ำล้นดังกล่าวเมื่อวานนี้แล้วจำนวน 1 รายนั้น ล่าสุด ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้วที่เข้าร่วมสังเกตุการณ์และค้นหาผู้สูญหายอีก 1 รายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นแรงงานชาวกัมพูชานั้น กระทั่งสามารถพบศพภายในคลองเดียวกัน โดยใช้เชือกมัดดึงและนำขึ้นจากลำคลองได้สำเร็จ พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรเข้าตรวจสอบและตรวจชันสูตรตามกระบวนการต่อไป

—————————-

ขอบคุณภาพ/มูลนิธิกู้ภัยสว่างสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"