X

ชาวเขมรสุดโหด!! ทุบหัวเพื่อนร่วมงานดับ

ปราจีนบุรี – คนงานชาวกัมพูชาโหด กระหน่ำตีเพื่อนแรงงานชาติเดียวกันตาย หลังถูกพูดจาข่มขู่จนเกิดความกลัวและโมโห

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 18 ส.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สุวิทย์ ซุยเจริญ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจาก นายประยูร พงษ์อ้อ เจ้าของลานมันแห่งหนึ่ง ในเทศบาลกรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ว่ามีคนงานทะเลาะกันและไล่ทุบตีกันบาดเจ็บ หลังห้ามลูกน้องเสร็จ ได้เรียกรถกู้ชีพเทศบาลและกู้ภัยร่วมกตัญญูมารับตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ เวลาต่อมาได้รับแจ้งจากกู้ภัยร่วมกตัญญูว่า ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตระหว่างเดินทางออกไป ก่อนถึงทางก่อนเพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

 

นายประยูร กล่าวว่า เมื่อเวลาบ่ายสองโมงขณะที่ตนเองเดินอยู่ในโกดังดูความเรียบร้อย ทันใดนั้นได้ยินเสียงคนงานทะเลาะกันเสียงดัง อึดใจต่อมา หันไปดูเห็นนายการ์เลียบ คนงานชาวกัมพูชา วิ่งทำร้ายนายพอล ล่าลอ เพื่อนร่วมชาติ ที่มาเป็นลูกจ้างลานมันได้ 10 ปี โดยในมือมีท่อนเหล็กแป๊บกลมยาว 1.30 ซม.ไล่ตี เสี้ยววินาทีนั้นนายพอล ล่าลอ สะดุดล้ม นายการ์เลียบ ได้จังหวะใช้ท่อเหล็กแป๊บในมือกระหน่ำตีขาแบบตีนวดย้ำขึ้นมาที่หน้าอก ราว 5-6 ครั้ง ตนเห็นจึงร้องห้ามและเข้าช่วยเหลือ

นายประยูร กล่าวอีกว่า จังหวะที่ตนเองลื่นล้ม จนได้รับบาดเจ็บที่ข้อศอกและเท้า ทันใดนั้นผู้ก่อเหตุเงื้อเหล็กในมือฟาดที่หัวตน ห้ามแต่ไม่หยุดและฟาดที่หัวอีก 1-2 ครั้ง เลือดกระฉูดออกมาคาตา จนผู้บาดเจ็บนอนแน่นิ่ง ผู้ก่อเหตุจึงผละออกไป ตนเรียกรถกู้ภัยมารับตัว ขณะนั้นตนยังถามผู้บาดเจ็บ ยังคุยได้อยู่ และมาทราบว่า ลูกน้องที่ถูกทำร้ายเสียชีวิตแล้ว ตนเสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น ขณะนี้ติดต่อญาติผู้ตายยังไม่ได้ คงต้องให้ตำรวจประสานไปยังทางการกัมพูชาอีกครั้ง แต่หากว่าไม่สามารถติดต่อใครได้จริง ๆ ยินดีที่จะจัดการศพคนงานให้อย่างดี

ทางด้านนายการ์เลียบ กล่าวสั้น ๆ ว่า ก่อนหน้านี้ ผู้ตายกินเหล้าทีไร มักจะพูดจาแขวะตนบ่อย ๆ ตนพยายามไม่สนใจ วันนี้ผู้ตายเข้ามาต่อว่า และข่มขู่ตนเกิดความกลัวด้วยความโมโห จึงใช้ท่อแป๊บที่วางไว้มาตี ขณะที่ตีเห็นท่อเหล็กอยู่ใกล้อีกท่อนหนึ่ง จึงหยิบมาตีเพื่อนบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา พนักงานสอบสวนจะสอบปากคำและแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีต่อไป

————————-
ภาพโดย/กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญ
ข่าวโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"