X

แหกด่าน!! ตำรวจทางหลวงซิ่งหลบหนี รถตกถนนจนมุม พบยาบ้าอื้อ

สระแก้ว – ซิ่งปิกอัพแหกด่านตำรวจทางหลวงสระแก้ว จนเกิดอุบัติเหตุรถตกถนน ถูกรวบ 1 หนีอีก1 ราย พบยาบ้าอื้อขนจากชายแดนเขมร อ.คลองหาด เพื่อไปขายให้นักเสพพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 14 ส.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ เคหะทุ่ม สว.กก.2 รรท.สว.ทล.5 กก.3 ,ร.ต.อ.สนอง เชิดฉาย รอง สว. ,ร.ต.ท.สุรพล ยิ้มใย ได้ตั้งด่านจุดตรวจ-จุดสกัด ด้านหน้าจุดบริการทางหลวงสระแก้ว ได้มีรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไมตี้เอ็กซ์ สีเหลือง หมายเลขทะเบียน บธ-9978 ปราจีนบุรี วิ่งมาด้วยความเร็ว จากตัวเมืองสระแก้ว มุ่งหน้าอำเภอกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เมื่อขับมาถึงจุดตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงได้ส่งสัญญาณให้หยุดและเกือบจะเฉี่ยวชนเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง แต่รถยนต์คันดังกล่าว กลับเร่งความเร็วเพื่อแหกด่านจุดตรวจของตำรวจไป เจ้าหน้าที่จึงได้ขับรถไล่ติดตามไปติด ๆ กระทั่งพบรถยนต์ของคนร้าย ได้เกิดอุบัติเหตุตกร่องถนนข้างทาง ส่งผลให้ด้านหน้ายุบ แต่คนขับก็สามารถเปิดประตูรถแล้ววิ่งข้ามถนนไปอีกฝั่ง เพื่อหลบหนีไปได้ ทราบชื่อต่อมาภายหลังว่า นายวิชาพงษ์ มาสมดี ซึ่งจะได้ประสานงานเพื่อติดตามตัวอีกครั้ง

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาที่ถูกควบตัวไว้ได้ 1 รายคือนายวีระชัย ลุง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 ม.7 ต.ไทรทอง อ.คลองหาด จ.สระแก้ว นั่งมาข้างคนขับและติดอยู่ภายใน ถูกจับขณะกำลังจะดิ้นออกมาเพื่อที่จะหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าควบคุมตัวไว้ได้ และจากการตรวจค้นภายในรถ พบวัตถุห่อด้วยเทปกาวสีแดง 1 มัด วางอยู่ที่พักเท้า และเมื่อแกะออกมาพบเป็นยาบ้าบรรจุเป็นถุงซองพลาสติกสีน้ำเงิน บรรจุยาบ้า เม็ดกลมสีแดง มีอักษร WY นับจำนวนได้ 188 เม็ด

จากการสอบถาม นายวีระชัย ให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าดังกล่าว ตนเพิ่งไปซื้อมาจากชายแดนกัมพูชา ด้านอำเภอคลองหาด ในราคามัดละ 4,000 บาท และกำลังจะนำออกไปจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นที่อำเภอกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ในราคาเม็ดละ 100 บาท แต่มาเจอด่านตรวจ จึงรีบขับรถเพื่อหลบหนี และรถยนต์เกิดตกไหล่ทางถูกจับกุมดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้นำตัวนายวีระชัย ลุง ผู้ต้องหา นำส่ง ร.ต.อ.จักรี เฉิดฉิม พนักงานสอบสวน ร้อยเวร สภ.เมืองสระแก้ว เพื่อดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายและจะสอบสวนเพื่อขยายผลจับกุมผู้ต้องหาที่หลบหนีต่อไป

————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"