X

ชาวบ้านประสานหน่วย EOD เก็บกู้ระเบิดในไร่พื้นที่ อ.วังน้ำเย็น

สระแก้ว – ประสานหน่วยอีโอดี เก็บกู้วัตถุระเบิดในไร่ชาวบ้านบ่อลูกรังพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว พร้อมทำลายบริเวณจุดตรวจพบ โดยมีการแนะนำให้ความรู้เกี่ยวกับอันตรายของวัตถุระเบิดที่มีในพื้นที่ให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและราษฎรด้วย

เมื่อเวลา 10.20 น.วันที่ 14 มี.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สนั่น รังใส รองสารวัตรกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 12 เป็นหัวหน้าชุด พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด หรือ EOD กก.ตชด.12 จำนวน 5 นาย เดินทางเข้าพื้นที่ร่วมกับ ชุดปฏิบัติการข่าวกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 127 ,นายสมพร แก้วงาม ปลัดอำเภอวังน้ำเย็น, จนท.ฝ่ายปกครอง อ.วังน้ำเย็น ,น.ส.เดือนฉาย บัวสันเทียะ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ,นายวันดี บุญมี สารวัตรกำนัน และ จ.ส.อ.วีระยุทธ สุขสวัสดิ์ รองหัวหน้าชุดปฏิบัติการร้อย รส.มทบ.19 (ชป.สห.ฯ) ได้ทำการตรวจสอบวัตถุระเบิด บริเวณพื้นที่ทำการเกษตรของราษฎรบ้านบ่อลูกรัง หมู่ 6 ต.คลองหินปูน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่พบลูกระเบิดชนิด ลย./ค.ขนาด 61 มม. จำนวน 1 นัด เจ้าหน้าที่ชุด EOD กก.ตชด.12 จึงได้ให้คำแนะนำและให้ความรู้เกี่ยวกับอันตรายของวัตถุระเบิดที่มีในพื้นที่ ให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและราษฎรในพื้นที่เพื่อให้ได้รับทราบ โดยเจ้าหน้าที่สามารถดำเนินการทำลาย ณ พื้นที่จุดตรวจพบจนเสร็จเรียบร้อยในเวลาต่อมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"