X

รวบแก๊งค้ายาบ้า 2 ราย พร้อมของกลาง 4 หมื่นเม็ดและรถยนต์ 2 คัน

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ ร่วมกันล่อซื้อยาเสพติดจนสามารถจับกุมแก๊งค้ายาบ้าได้ 2 ราย พร้อมของกลาง 4 หมื่นเม็ดและรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุอีก 2 คัน

เมื่อวันที่ 10 มี.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรอรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ร่วมกันจับกุมตัว นายดนัยทรัพย์ อุทจิตร์ หรือ “แอ๊ด” อายุ 41 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 157 ม.1 ต.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว และนายอำนวย เลิศธนะพัชร์ หรือ “เหน่ง” อายุ 51 ปี ที่อยู่ ซ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 30 แยก 3 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร ในข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 หรือยาบ้า ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 40,000 เม็ด และตรวจยึดรถยนต์ได้ จำนวน 2 คัน

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ภายหลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนทราบว่า จะมีการส่งยาบ้าจำนวนดังกล่าวจึงส่งสายเข้าติดตาม จนกระทั่งพบกลุ่มคนร้ายจำนวนดังกล่าวที่บริเวณปั้มน้ำมัน ปตท.ข้าง ร.ร.ศรีอรัญโญทัย ถนนสุวรรณศร ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยได้ให้สายลับ สั่งซื้อยาบ้าจากนายอำนวย หรือ “เหน่ง” โดยนายอำนวยได้ติดต่อไปที่นายดนัยทรัพย์ ให้นำยาบ้ามาส่งมอบให้กับสายลับในที่เกิดเหตุและตำรวจสามารถเข้าจับกุมผู้ต้องหาได้ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำตัวผู้ต้องหา ทั้ง 2 ราย พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"