X

กระบะตัดหน้ารถทัวร์นักท่องเที่ยวเต็มคัน หวิดตายหมู่

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุระทึก รถทัวร์ขนนักท่องเที่ยวเต็มคันจากอรัญประเทศ ถูกรถกระบะตัดหน้าหวิดเกิดโศกนาฎกรรมหมู่

เมื่อเวลา 19.20 น.วันที่ 7 ก.ค.62 พ.ต.ต.เดช ภูมิสถาน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า เกิดเหตุรถทัวร์ชนรถกระบะ บนถนนสาย 359 ขาล่องฉะเชิงเทรา บริเวณปากทางเข้าบ้านหว้าเอน ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังได้รับแจ้ง จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู ในที่เกิดเหตุพบรถทัวร์ปรับอากาศสองชั้นสีขาว หมายเลขทะเบียน 32-1458 กรุงเทพมหานคร มีนักท่องเที่ยว 37 คน โดยสารมาเต็มคัน รถเสียหลักลงกลางท้องร่อง ท่ามกลางความตื่นตระหนกตกใจแก่นักท่องเที่ยวทั้งชายและหญิง ซึ่งหลังเกิดเหตุคนขับรีบนำนักท่องเที่ยวออกมาจากตัวรถอยู่ที่ริมถนน ใกล้กันพบรถยนต์กระบะสีขาว ยี่ฮ้อโตโยต้า ทะเบียน บบ-2179 พะเยา จอดขวางถนน มีรอยถูกชนท้ายยุบเสียหาย

 

จากการสอบถาม นายสุรสิทธิ์ ดาวสิงห์ อายุ 39 ปี คนขับรถทัวร์ กล่าวว่า รับนักท่องเที่ยวมาจาก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เพื่อจะกลับกรุงเทพฯ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถกระบะคันดังกล่าวเลี้ยวออกมาจากทางข้ามถนนอย่างกระชั้นชิด พยายามเบรกแต่เบรกไม่อยู่ จึงชนท้ายทำให้รถเสียหลักลงข้างทาง

ทั้งนี้ นายจารุเวศ ทะลิ อายุ 43 ปี อยู่ที่ 192 ม.7 ต.หนองหล่ม อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา คนขับรถกระบะ กล่าวว่า กำลังจะเดินทางกลับบ้านเกิด อยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ เมื่อขับรถมาถึงทางกลับรถ ซึ่งไม่ใช่ที่กลับรถเป็นทางขึ้นลงระหว่างทางที่ชาวบ้านใช้ข้ามไปมา จึงกลับรถตรงนี้แต่เกิดอุบัติเหตุขึ้นดังกล่าว ตำรวจจะได้เชิญตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่ง

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"